งานเข้า มาสเคเล่นตัว!ไม่คอนเฟิร์มต่อสัญญา

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยังไม่ยืนยันเรื่องต่อสัญญาระยะยาวกับ หงส์แดง แม้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม ยืนยันว่ามีการเปิดโต๊ะเจรจากับเจ้าตัวแล้วก็ตาม พร้อมชี้ยังเป็นไปได้ที่ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จะพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งในซีซั่นนี้



ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงปฏิเสธที่จะยืนยันเรื่องการต่อสัญญาค้าแข้งระยะยาวในถิ่น แอนฟิลด์ หลังดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งยังเหลือสัญญาอีก 18 เดือนนั้น ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึก ลา ลีกา สเปน อย่างต่อเนื่อง แม้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง จะออกมายืนยันว่ามีการเริ่มต้นการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับเจ้าตัวแล้วก็ตาม   


 


มาสเคราโน่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สำนักข่าวกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีว่า ตอนนี้ผมเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ผมเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล และมันก็เหมือนกับที่ผู้จัดการทีมบอก ผมเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปี และมันก็ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีก ผมเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดต่อไป


 


นอกจากนี้ มาสเคราโน่ ยังเชื่อว่าสถานการณ์ของ หงส์แดง ในฤดูกาลนี้อาจพลิกผันได้ในท้ายที่สุด แม้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ จะยังคงทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ หลังพ่าย ฟิออเรนตินา 1-2 คาบ้าน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมาก็ตาม โดยกล่าวว่า มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีนัก แต่ทุกสิ่งทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงได้ และในช่วงเดือนพฤษภาคม เราอาจมานั่งคุยกันถึงการคว้าแชมป์ถ้วยใดถ้วยหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ก็เป็นได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์