สตีวีจี ลั่นอยากได้แชมป์ลีกเพื่อขึ้นชั้นตำนาน


          สตีเวน เจอร์ราร์ด  กองกลางไดนาโมของ ลิเวอร์พูล  เผยยังไม่สามารถเรียกตนเองได้ว่าเป็นนักเตะ ระดับตำนานในถิ่น แอนฟิลด์ เพราะว่ายังไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร โดยเฉพาะแชมป์ลีกที่ไม่เคยได้สัมผัสเลยแม้แต่ครั้งเดียว ยอมรับหวั่นใจ เพราะเหลือเวลาค้าแข้งอีกไม่มากแล้ว
       
          
ลิเวอร์พูล  รูดมาอยู่อันดับ 7 มี 24 คะแนนจาก 15 นัด ตามหลัง จ่าฝูง เชลซี 12 คะแนน โอกาสลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี ริบหรี่ เจอร์ราร์ด  มิดฟิลด์ หงส์แดง ออกมายอมรับความจริงถอดใจจากการลุ้นแชมป์แล้ว ทำให้เจ้าหวั่นใจอาจจะต้องแขวนสตั๊ดในสภาพที่ไม่เคยได้แชมป์ลีกและไม่อาจเรียกตนเองว่าเป็นตำนานได้
       
          
เจอร์ราร์ด  เผยว่า ผมเล่นฟุตบอลมา 11 ปีและกำลังจะอายุ 30 ปีเข้าให้แล้ว ดังนั้นเหลือเวลาอีกไม่มาก จึงต้องการเล่นให้ดีที่สุดในอีก 4 หรือ 5 ปีข้างหน้า ผมก็มีความมุ่งมั่นและมีฝันก่อนที่จะแขวนสตั๊ด ผมไม่คิดว่าตนเองคือตำนานของ ลิเวอร์พูล  เพราะจะทำเช่นนั้นได้คุณต้องมองย้อนถึงผลงานหลังจากเลิกเล่นแล้วว่าประสบความสำเร็จแค่ไหน
       
          ผมยังมองไม่เห็นว่าตนเองเป็น
นักเตะ ตำนานตรงไหน ไม่เหมือน เดนนี เดลกลิช, อลัน แฮนเซน และ เอียน รัช หวังว่าวันหนึ่งผมจะมองกลับมาที่ตัวเองบ้างและเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ แต่ว่าตอนนี้ผมคงจะยังไม่ถึงในระดับนั้น กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่เคยพา ลิเวอร์พูล  ฟื้นจากความตายคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ เผย

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์