ราฟา ไม่ง้อเป็ด เหตุ แมนซิรอลายเซ็นฤดูกาลหน้า

rafa260


สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง เมื่อเตรียมกระชากตัว ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ทีมลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมลีกผู้ดี ไปทำหน้าที่แทน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนปัจจุบัน หากว่า “เรือใบพันล้าน” ไม่สามารถคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกได้เมื่อจบซีซั่นนี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ พีเพิ่ล สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ


ราฟาเอล

ราฟาเอล เบนิเตซ(Rafael Benitez)กุนซือชื่อดังชาวสเปน


ตามรายงานระบุว่า มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” กำลังตกสถานการณ์ลำบาก แม้ว่าจะพาเพิ่งทีม ชนะ เชลซี 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก บอร์ดบริหารชาวอาหรับ ตั้งเป้าหมายคว้าสิทธิ์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ อย่างไรก็ตาม หากไม่สามารถพาทีมยึดพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ จะต้องถูกไล่ออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์


ทั้งนี้ เจ้าของทีมอาบูดาบี เตรียมหากุนซือคนใหม่ โดยต้องการกุนซือชื่อดังของวงการทั้ง กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์ชาติรัสเซีย, โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน, แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด โค้ชกาลาตาซาราย และ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล


อนึ่ง โค้ชชาวสเปนรายนี้ จะทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้นี้ เมื่อปราชัยไปแล้ว 5 เกมในลีก และ ตกรอบแรกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ยังอยู่ในสายตาของทีมแมนฯ ซิตี้ เนื่องจากชื่อเสียงของ “เอล ราฟา” ที่ยังคงขายได้จากการคว้าแชมป์ยุโรปตั้งแต่ปีแรกกับต้นสังกัดปัจจุบัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์