คอลลี่ยุเจิดหนีหงส์สานฝันแชมป์ลีก

คอลลี่ยุเจิดหนีหงส์สานฝันแชมป์ลีก

สแตน คอลลีมอร์ อยู่ไม่สุขหาเรื่องโดนเหล่าเดอะ ค็อป ด่าหลังยุให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ย้ายออกจากแอนฟิลด์โดยด่วน เพื่อสัมผัสรสชาติของการเป็นแชมป์ลีกกับเขาบ้างเสียที อ้างนักเตะอย่างลูคัส,เคาท์,ริเอร่าไม่มีทางเป็นตัวหนุนชั้นยอดให้กัปตันทีมหงส์แดง สร้างฝันเป็นจริงได้หรอก



สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าคนดังของลิเวอร์พูล ออกมาแนะนำให้สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมหงส์แดง ย้ายออกจากแอนฟิลด์โดยด่วน หากว่าต้องการสัมผัสโทรฟี่แชมป์ลีก


เจอร์ราร์ด อยู่กับลิเวอร์พูลมาตั้งแต่เป็นเด็กปั้น คว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ ยกเว้นพรีเมียร์ลีก ที่ หงส์แดง ไม่เคยไปถึงแชมป์ อีกทั้งยังห่างเหินแชมป์ลีกมานาน 19 ปี ที่ดูเหมือนจะครบ 20 ปีในซีซั่นนี้ ที่ทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงของลีกไปไกลถึง 12 แต้มแล้ว 


คอลลีมอร์ ระบุผ่านคอลัมน์ของเขาในเดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อ 7 ธ.ค. ว่า มันถึงเวลาแล้วที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะแสดงความจงรักภักดีของเขาต่อทีมไปในอีกด้าน และออกไปหาเกียรติยศที่ห่างเหินเขามาตลอด นั่นคือโทรฟี่แชมป์ลีก


เขาไม่เคยมีวันนั้นตลอดช่วงเวลาที่เขาสวมเสื้อสีแดง และมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่ผมจะพูดในฐานะอดีตนักเตะลิเวอร์พูล ว่า มันถึงเวลาแล้วที่เขาจะย้ายออกจากแอนฟิลด์


เชลซี, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ล้วนแล้วแต่ทำให้เขามีโอกาสดีกว่าในการครองแชมป์ลีกในประเทศ


ผมอยู่ที่แบล็คเบิร์นในเกมเมื่อวันเสาร์ และนักเตะอย่าง ลูคัส เลวา, อัลเบิร์ต ริเอร่า, เดิร์ค เค้าท์ พูดกันตรงๆ เลยก็คือ พวกนี้ไม่ใช่นักเตะที่อยู่ในระดับที่คู่ควรจะเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับเขาหรอก


กลายเป็นว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้แค่พอๆ กับแบล็คเบิร์นไปแล้ว ผมล่ะกลัวจริงๆ ว่า นักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีกตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา จะต้องจบอาชีพค้าแข้งของตัวเองโดยไม่มีแชมป์ลีกติดตัวแม้แต่ครั้งเดียว


เครดิต siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์