++ ลูคัส : ผมยังตื่นเต้นเลยที่จะได้เห็นอควิเป็นตัวจริง ++





++ ลูคัส : ผมยังตื่นเต้นเลยที่จะได้เห็นอควิเป็นตัวจริง ++

Lucas Leiva ยอมรับว่าเขาตื่นเต้นกับการประเดิมตัวจริงของเจ้าชายน้อย Alberto Aquilani แบบเต็มๆ ในเกมส์ที่ Liverpool จะเล่นนัดสั่งลาแชมเปียนลีคกับ Fiorentina คืนวันพุธนี้

มันน่าตื่นเต้นที่ Alberto จะได้รับโอกาสครั้งแรกและพวกเราทั้งหมดต่างตั้งตารอสิ่งนั้นกันอยู่ พวกเราจะให้การสนับสนุนเขาในทุกสิ่ง รวมถึงความเคารพนับถือที่เขาต้องการด้วย” Lucas กล่าว “หวังใจว่าเขาจะเล่นได้เยี่ยมให้กับเรา ในตอนที่คุณไม่ได้ลงสนามเป็นเวลานานเนื่องจากการบาดเจ็บ มันจะใช้เวลาสักพักเพื่อเรียกจังหวะจะโคนของคุณกลับคืนมา”

แต่มันง่ายครับที่จะได้เห็นในช่วงการฝึกซ้อมว่าเขานั้นมีคุณภาพในการ เล่นกับบอลและพวกเราหวังว่าเขาจะช่วยเราได้ ผู้คนจะพากันเปรียบเทียบ แต่เขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างออกไปจาก Xabi เพราะเขานั้นชอบบุกมากกว่าและพวกเราสามาถเห็นได้ว่าเขาจะเล่นในตำแหน่งที่ สูงขึ้นหน้าไปมากกว่า มันชัดเจนว่าเขามาแทนที่ Xabi แต่เขาก็ต้องการเวลาเพื่อปรับตัว และพวกเราจะทำทุกสิ่งอย่างเพื่อทำให้สิ่งนั้นมันเกิดขึ้นโดยเร็ว”

ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์บราซิลเลียนยอมรับว่ามันเป็นวันที่น่าอึดอัดใจเหมือนกันที่สนาม Ewood Park เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง Lucas เห็นว่าทีมได้พยายามทำทุกอย่างแล้วที่จะคว้าสามแต้มมาครอง

พวกเราไปที่นั่นด้วยความมั่นใจและพวกเรารู้ว่าสามารถเอาชนะได้ พวกเรามีโอกาสบ้างในช่วงครึ่งหลัง แต่ไม่อาจทำประตูได้ ซึ่งมันน่าผิดหวังอย่างมาก พวกเราต้องการชัยชนะเพื่อให้เกิดความต่อเนื่อง มันเป็นเกมส์ที่ยากลำบากและพวกเขาไม่ได้มีโอกาสจะๆ อะไรเลย ซึ่งสิ่งที่เป็นบวกก็คือพวกเราสามารถเก็บคลีนชีตได้”

ตอนนี้พวกเราไม่แพ้มาแล้ว 6 เกมส์เช่นกัน อย่างไรก็ตาม พวกเรายังคงต้องการคว้าชัยในเกมส์อย่างนี้ และพวกเราต้องชนะในเกมส์อย่างนี้ให้ได้โดยเร็ว หากว่าต้องการกลับไปอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟว์ ในตอนนี้เรามีเกมส์ Champions League ถึงแม้ว่าเราจะตกรอบไปแล้ว พวกเราก็ยังต้องการที่จะคว้าชัยเพื่อให้มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น”


credit www.hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์