จีเจสุดเซ็งกุหลาบเล่นบอลน่าเบื่อ





        เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมลุย ลิเวอร์พูล เชื่อ หงส์แดง น่าเก็บ 3 คะแนนเต็ม มากกว่าเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-0 เมื่อวันเสาร์ บ่นพึม กุหลาบไฟ เล่นฟุตบอลสุดขี้เหร่ เอาแต่โยนยาวไปข้างหน้า แถมพื้นสนามก็ย่ำแย่ จนต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่นานทีเดียว


เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ระบายอารมณ์ความผิดหวัง กับผลงานที่ทำได้เพียงเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่เล่นฟุตบอลอันขาดสีสัน โดยเน้นเกมโยนตามตามสไตล์ของ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือร่างอ้วน แบบจืดชืด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา 
 

จากการทำได้แค่เสมอกับ แบล็คเบิร์น ที่สนาม อีวู้ด พาร์ค ดังกล่าว ทำให้พลพรรค หงส์แดง อันดับร่วงมาอยู่ที่ 7 ของตารางเรียบร้อยแล้ว โดย จีเจ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นฝ่ายชนะ หาก ดาวิด เอ็นก๊อก ไม่ปล่อยโอกาสทองหลุดมือ ด้วยการยิงโล่งๆ หน้าปากประตูไปชนคานสนั่นในช่วงครึ่งเวลาหลัง
 

จอห์นสัน กล่าวว่า มันเป็นเรื่องยากเสมอเมื่อเล่นกับ แบล็คเบิร์น เพราะพวกเขาไม่เล่นกับบอลมากนัก และทำแค่วางบอลยาวไปข้างหน้าทุกครั้งที่มีโอกาส พวกเขาเล่นเกมที่ขี้เหร่มากๆ และเล่นด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขา มันทำให้คู่ต่อสู้มีชีวิตที่ยุ่งยากตลอดเวลา
 

พวกเรารู้ว่าจะเจอกับอะไร และเราพยายามเอาบอลลงมาเล่นกับพื้น แล้วก็เดินหน้าไป พื้นสนามมันไม่ค่อยดีเยี่ยมนัก และพวกเราต้องใช้เวลาซักพักเพื่อปรับตัวให้คุ้นเคย แต่นี่แหละฟุตบอล และคุณต้องอยู่กับสิ่งเหล่านี้ให้ได้ พวกเราสมควรชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับฟอร์มการเล่นในครึ่งหลัง
 

ผมคิดว่าเราน่ายิงได้ ตอนที่ผมผ่านบอลให้ ดาวิด แต่บอลดันกระเด้งได้แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา จนทำให้ลูกยิงของเขาพุ่งเข้าไปชนคานอย่างจัง บางครั้งโชคมันก็ไม่เข้าข้างคุณ แต่ผมคิดว่า พวกเราเล่นฟุตบอลได้ดีเยี่ยม และทำได้ดีเพียงพอกับการเอาชนะเกมแล้ว เราเดินหน้าบุก แล้วก็บุก แต่มันน่าผิดหวังที่เราไม่อาจทำประตูได้อย่างที่สมควรได้ เมื่อมองจากการเล่นของเรา อดีตดาวเตะ พอร์ทสมัธ สรุป


ขอบคุณข่าวจาก www.siamsport.co.th 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์