ราฟาคอนเฟิร์มตอร์เรสหาย-อาคิเตรียมโชว์แข้งUCLชนฟิออ!

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล บอกข่าวดีแฟนๆ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งเรียกคืนความฟิตพร้อมกลับมาลงสนาม เช่นเดียวกับ อัลเบอร์โต้ อาคิลานี่ ที่ได้ฤกษ์โชว์เพลงแข้งอย่างจริงจังเสียที คาดจะเป็นเกม ชปล.กับ ฟิออเรนติน่า




อาคิลานี่ - ตอร์เรส (Alberto Aquilani - Fernando Torres)


     ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาบอกข่าวดีกับแฟนๆ ให้พอยิ้มออกลบความผิดหวังกับฟอร์มของทีมในช่วงหลัง! ข่าวดีที่ว่าคือ 2 แข้งอย่าง เฟอร์นานโด ตอร์เรส - อัลเบอร์โต้ อาคิลานี่ พร้อมลงสนามหลังเรียกคืนความฟิต ฟื้นจากอาการบาดเจ็บแล้วโดย เอลบอส เปรยว่าอาจจะส่งทั้งคู่ลงเคาะสนิมในเกม ยูฟาแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ฟิออเรนติน่า ช่วงกลางสัปดาห์หน้านี้

     อาคิ บางทีเขาอาจจะพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรก ในเกมกับ ฟิออเรนติน่า นั่นเป็นทางเลือกที่ผมกำลังพิจารณา ให้เขาได้ลงสนามเรียกความมั่นใจ เขาจะได้ลงเล่นจริงๆจังๆ เสียที

     อันที่จริงเขาพร้อมตั้งแต่เกมกับแบล็คเบิร์น แต่ผมไม่อยากเสี่ยง เพราะมันเป็นเกมที่หนักเอาเรื่อง ผมอยากมั่นใจว่าเขาจะไม่เจ็บซ้ำ ซึ่งนั่นมันจะเสียหายกับเรา

     ในส่วนของ ตอร์เรส ตอนแรกผมคิดว่าเขาน่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ แบล็คเบิร์น ซึ่งมันเป็นเหตุผลเดียวกันกับ อาคิ ผมไม่อยากเสี่ยง แต่ในสัปดาห์นี้ เขาจะกลับมาแน่ๆ ซึ่งมันเป็นข่าวดี เพราะอย่างที่ทุกคนรู้ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม บางทีช่วงสัปดาห์นี้คุณอาจจะเห็นความแตกต่างที่จะเกิดขึ้น สำหรับเรา ราฟา กล่าว

Midfielder Alberto Aquilani And Forward Fernando Torres Poised To Return For Liverpool

     Liverpool manager Rafael Benitez has confirmed that injured duo Alberto Aquilani and Fernando Torres are ready to return to action and should play some part in Wednesday Champions League tie with Fiorentina.


ขอบคุณข่าวจาก www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์