++ ราฟา : อควิลานีจะได้เปิดตัวเต็มเกมส์นัดชนม่วง ++





++ ราฟา: อควิลานีจะได้เปิดตัวเต็มเกมส์นัดชนม่วง ++

Rafael Benitez เผยว่ามิดฟิลด์เจ้าชายน้อยนาย Alberto Aquilani อาจได้เปิดตัวในฐานะตัวจริงในเกมส์ที่ Liverpool ต้องฟาดแข้งกับทีม Fiorentina คืนวันพุธนี้ เพราะในนัดที่ผ่านมากับ Blackburn Rovers มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีก็ไม่ได้ลงสนาม

บางทีพวกเราอาจให้ Aquilani ลงสนามเป็นตัวจริงในนัดหน้าเพราะว่าในวันนี้มันเป็นเกมส์ที่ยากและหนักมาก Benitez กล่าว แต่เกมส์กับ Fiorentina บางครั้งเขาอาจได้ออกสตาร์ทตัวจริง”

พวกเราคิดถึงการส่งเขาลงสนามในวันนี้ แต่เกมส์มันเปิดเหลือเกิน ในตอนที่ผู้เล่นยังไม่ฟิตเล่นเต็มเกมส์ มันมีความเสี่ยงที่จะส่งเขาลงสนาม บางทีมันสำหรับเขาแล้วมันอาจเลวร้ายกว่าเดิม การเล่นที่ Anfield ที่มีเหล่าแฟนบอลของเราหนุนหลัง ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า”

“ซึ่งมันก็เป็นประเด็นของผู้เล่นคนอื่นที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน Gerrard ก็เคยบาดเจ็บมาก่อนและในตอนนี้ก็ฟิตพร้อมแล้ว ด้วยการมี Gerrard, Lucas และ Mascherano ในตอนนี้เรามีความสมดุลในแผงมิดฟิลด์แล้ว”

Aquilani เป็นผู้เล่นที่ต้องการการปรับตัว พวกเราเฝ้าดูเขาในทุกช่วงการฝึกซ้อม และเขาก็กำลังพัฒนาขึ้นและกำลังทำได้ดี เขาจะมีความฟิตเล่นเต็มเกมส์ก็ด้วยการลงเล่นเท่านั้น เมื่อก่อนพวกเราเคยหวังจะให้เขาลงสนามในเกมส์สำรอง แต่เกมส์ก็ถูกเลื่อนออกไป ดังนั้น พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป และหลังจากนั้นเขาจะมีโอกาสในเกมส์เจอกับ Fiorentina


credit www.hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์