จอห์นสันชี้หงส์สมควรมีโชคเกมเคี้ยวทอฟฟี่



เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ชี้ หงส์แดง สมควรแล้วที่จะมีโชคในเกมบุกเชือด เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะลูกยิงแฉลบของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เพราะนักเตะทุกคนในทีมทำงานหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์ พร้อมระบุ ตอนนี้ทีมต้องใช้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นให้เป็นประโยชน์มากที่สุด


เกล็น จอห์นสัน แบ็กจอมบุก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุว่าพลพรรค หงส์แดง สมควรมีโชคในนัดบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ครั้งที่ 212 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยเฉพาะลูกขึ้นนำ 1-0 ที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ยิงแฉลบเข้าไปตุงตาข่าย ทั้งที่รูปเกมส่วนใหญ่เป็นรอง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ทีมต้องใช้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นให้เป็นประโยชน์มากที่สุด


แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ชัยชนะในเกมดาร์บี้แมตช์ อาจกลายเป็นจุดเปลี่ยนของฤดูกาลนี้สำหรับเรา ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ เรามีจุดเริ่มต้นให้ทีมก้าวต่อไป คุณอาจไม่สามารถตีความทุกสิ่งทุกอย่างได้จากประตูแค่ลูกเดียว แต่จากประตูแรกในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน นั้น มันเป็นครั้งแรกในช่วงหลังๆ ที่เราได้มาแบบมีโชค นักเตะทุกคนต่างทำงานหนักที่สุดเท่าที่จะทำได้มาตลอดทั้งสัปดาห์ ดังนั้นพวกเขาสมควรแล้วที่จะโชคดีแบบนี้ และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องเดินหน้าต่อไป


นอกจากนี้ จอห์นสัน ยังหวังว่า หงส์แดง จะรักษาสถิติไม่เสียประตูต่อไป หลังจากเจ้าตัวเป็นหนึ่งในแผงกองหลังที่รักษาสถิติคลีนชีตติดต่อกัน 2 เกมได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากในเกมก่อนหน้านี้ ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เพิ่งบุกไปเฉือน เดเบรเซ่น จากฮังการี 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา


เราไม่เสียประตู 2 นัดติดต่อกัน และหวังว่าเราจะทำแบบนั้นได้ต่อไป เรารู้ว่าผลงานของเรามันไม่เป็นไปตามที่ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรคาดหวังไว้ แต่มันก็ไม่มีที่ไหนที่จะทำให้เราเริ่มต้นใหม่ได้ดีไปกว่าที่ กูดิสัน พาร์ค อีกแล้ว ตอนนี้เราต้องการที่จะรักษาผลงานที่ดีเอาไว้ต่อไป เกมนัดต่อไปคือสิ่งที่เราทุกคนคำนึงถึง แต่เรายังต้องการทำอันดับให้ดีขึ้น และหวังว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับเรา ดาวเตะ หงส์แดง กล่าวในที่สุด

ขอบคุณข่าวจาก www.siamsport.co.th 

 

ฟังเพลงแก้เครียดครับทุกๆคน อิอิ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์