ราฟา....อยู่ หรือ ไป ?!?

เมื่อไม่กี่วันมานี้ผมได้ทำการสำรวจความคิดเห็นแฟนหงส์แดง Liverpool.in.th ขึ้นมาในหัวข้อ ราฟา เบนิเตซ....อยู่ หรือ ไป ?!? โดยเปิดให้แฟนหงส์แดงที่เป็นสมาชิกเวบบอร์ด ได้เข้ามาร่วมโหวตแสดงความคิดเห็นในช่วงระยะเวลา 4-5 วันด้วยกัน
ปรากฏว่าเสียงตอบรับกับหัวข้อนี้ล้นหลามมากเลยทีเดียวครับ  มีสมาชิกร่วมโหวตมากกว่าหนึ่งร้อยราย และ มีผู้ติดตามความเคลื่อนไหวของหัวข้อนี้มากกว่า 4 พันเพจวิว (เฉพาะหัวข้อเดียว) ต้องบอกเลยว่า คำตอบที่ออกมาถือว่าเฉือนเอาชนะไปแบบเส้นยาแดงเลยทีเดียว

src=http://i.telegraph.co.uk/telegraph/multimedia/archive/01468/rafael-benitez_1468526c.jpg

45.5 % มองว่า ราฟา สมควรได้ทำหน้าที่กุนซือของทีมหงส์แดงต่อไป (ในบางความคิดเห็นบอกว่าอย่างน้อยก็ควรจบฤดูกาลนี้)
54.5 % เชื่อว่า การเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่ทีมหงส์แดงต้องการมากที่สุดในเวลานี้ ....และที่ผมคาดไว้ไม่ถึงก็คือ คำตอบนี้คือคำตอบที่แฟน ๆ หงส์แดงในเมืองไทย (หรืออย่างน้อยก็ในเว็บนี้) ต่างต้องการกัน

บอกตามตรงเลยครับว่าก่อนที่ผมจะตั้งหัวข้อนี้ขึ้นมา ความคาดหวังลึก ๆ ของผมคือ เชื่อว่าจะมีการสนับสนุน ซึ่งผมต้องการดูว่า เสียงที่ไม่สนับสนุนมีมากซักแค่ไหน แต่พอผลออกมาต้องเปลี่ยนมุมมองกันใหม่ทีเดียว
เหตุผลที่ทุกคนให้มา ถือว่าเป็นเหตุผลที่มองจากมุมของแฟน ๆ ที่ผ่านการวิเคราะห์มาอย่างดีเลยครับ ไม่ใช่การโหวตกลั่นแกล้งหรือโหวตเพื่อเอาสะใจ  ตรงนี้ต้องขอปรบมือให้กับบรรดาสมาชิกทุกท่านที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี
ทำให้การสำรวจความคิดเห็นครั้งนั้ได้คำตอบที่ออกมาจากเนื้อแท้ของแฟนหงส์จริง ๆ ....

อย่างไรก็ตาม คำตอบที่ออกมายังไม่ใช่คำตอบสุดท้าย ในความเป็นจริงแล้วยังมีเงื่อนไขที่สลับซับซ้อนอีกมากมาย ที่ทำให้บอร์ดของทีมหงส์แดงจำเป็นต้อง รั้ง ราฟาให้ อยู่ หรือ จำใจต้องให้บอสหน้าเข้ม ไป ....

ในระหว่างที่ยังไม่เกิดความเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในแง่ของผู้จัดการทีม ลองจดจำคำตอบของตัวเองดูนะครับที่ตอบไป ณ วันนี้ เมื่อกาลเวลาผ่านไปถ้ามีการสำรวจขึ้นมาใหม่
เราจะยืนยันคำตอบเดิมหรือไม่....

ส่วนผมเอง ผมหวังว่าผมจะได้ใช้คำตอบเดิมนะ เพราะนั่นหมายถึงหงส์แดงกลับมาแรงฤทธิ์อีกครั้งแล้ว :-)

เนื้อหาจาก http://board.liverpool.in.th 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์