ฮือฮา! ราฟา จ้องดึง ฟอร์ลัน หวนลีกผู้ดี


ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ทัพ หงส์แดง ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าสนดึง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน มาเสริมทัพ โดยก่อนหน้าเพิ่งจะมีข่าวออกมาว่าจ้องที่จะกระชากตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย




ดีเอโก้ ฟอร์ลัน (Diego Forlan)

     แหล่งข่าวออกมาระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึงตัว ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตดาวยิงของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีข่าวออกมาว่า กำลังเล็งเป้าไปที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิง รีล มาดริด

     สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ยังน่าเป็นห่วง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ เดวิด เอ็นก๊อก หัวหอกดาวรุ่งก็ฝากความหวังได้ไม่มาก

     อย่างไรก็ดี กุนซือชาวสแปนิชจะต้องหางบถึง 15 ล้านปอนด์ หรือ 825 ล้านบาท ในการยื่นข้อเสนอให้กับทัพ ตราหมี แอต.มาดริด ต้นสังกัดของ ฟอร์ลัน ปล่อยตัวดาวยิงวัย 30 ปีรายนี้ให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนด์ฟิลด์ช่วงปีใหม่นี้





รุด ฟาน นิสเตลรอย (Ruud Van Nistelrooy)


ปูด! ราฟาหน้ามืดดึงฟอร์ลันกู้เกมรุก


สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดง ลิเวอร์พูลยังหลงใหลของเก่าของผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมดึงดีเอโก้ ฟอร์ลัน หวนคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้มีเป้าหมายอยู่ที่รุด ฟาน นิสเตลรอย


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึงตัวดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของแอตเลติโก มาดริด กลับคืนเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่มีข้อแม้ว่าต้องขายนักเตะเก่าออกจากทีมก่อนเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเดอะ พีเพิ่ล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


หลังจากเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวความหวังยังเจ็บออดๆแอดจนช่วยทีมได้ไม่เต็มที่ขณะที่เดวิด เอ็นก๊อก หัวหอกดาวรุ่งก็ฝากความหวังได้ไม่มากทำให้ฟอร์ลัน วัย 30 ปี ซึ่งเป็นอดีตกองหน้าของทีมคู่ปรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายแรกของ ราฟา ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่ากุนซือชาวสแปนิชจะต้องหางบถึง 15 ล้านปอนด์ (825 ล้านบาท) ในการยื่นข้อเสนอครั้งนี้ก็ตาม


ขณะที่ ฟอร์ลัน ก็มีแนวโน้มว่าต้องการย้ายทีมเช่นกัน หลังจาก แอต.มาดริด ผลงานย่ำแย่จมอยู่ท้ายตารางลา ลีกา และตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากนี้ ราฟา ยังให้ความสนใจ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตดาวยิงปีศาจแดงของเรอัล มาดริด อีกคนด้วย

ขอบคุณข่าวจาก teenee.com , siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์