ชนมาแล้ว!! เชส ชี้ สตีวี เก่งกว่า แลมพ์

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมของ อาร์เซนอล ออกมายกย่อง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดในโลกซึ่งมีฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์กว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี ซึ่งเขามีคิวปะทะกันอีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ปืนใหญ่ จะเปิดบ้านรับ สิงห์บลูส์ ในคืนวันนี้(29พ.ย.)

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. มีคู่บิ๊กแมตช์ถึง 2 คู่ต่อเนื่องเริ่มด้วย เอฟเวอร์ตัน เปิดศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี พบ ลิเวอร์พูล ส่วน อาร์เซนอล ต้องเปิดบ้านพบกับ จ่าฝูง เชลซี ซึ่งล่าสุด เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ ปืนโต ป่วนสมาธิทีมเยือนด้วยการยก สตีเวน เจอร์ราร์ด ของ หงส์แดง ว่าเก่งกว่า แลมพาร์ด

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 พฤศจิกายน 2552 16:34 น.

โดย ฟาเบรกาส กล่าวกึง เจอร์ราร์ด ผ่าน เวิลด์ - แทร็ก (www.world-track.org) ว่า เขายังหนุ่มและยังมีเวลาประสบความสำเร็จได้อีกมาก สำหรับผมแล้ว สตีวี เป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดในโลก นอกสนามเขามีอัธยาศัยดี ภายในสนามเล่นได้ดุดันและสร้างความเปลี่ยนแปลงในเกมของ ลิเวอร์พูล ได้เสมอยามที่ทีมคับขัน

แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน แต่สำหรับผม เจอร์ราร์ด พิเศษกว่า กัปตันทีม อาร์เซนอล วัย 22 ปี เปรียบเทียบฝีเท้าของสองรุ่นพี่

ทั้งนี้ ฟาเบรกาส เพิ่งออกมาเร้าให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนรวมพลังเอาชนะ เชลซี ให้ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก 23.00 น. วันนี้(29พ.ย.) ตามเวลาประเทศไทย เพื่อขึ้นไปเบียดลุ้นแชมป์เต็มตัว โดยในเวลานี้ทีมจากลอนดอนเหนือมี 25 แต้มตามหลัง เชลซี ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 8 แต้ม ด้าน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 7 ตามหลังหัวแถว 13 แต้ม โดยเพิ่งชนะนัดเดียวในรอบ 6 เกมหลังสุด และคืนนี้ต้องบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ถึง กูดิสัน ปาร์ก ในเวลา 20.30 น. ตามเวลาบ้านเรา

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 พฤศจิกายน 2552 16:34 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์