จากใจราฟาก้าวต่อไป-ไม่คิดทิ้งหงส์


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ยันไม่คิดตัดช่องน้อยอำลาทีมเอาตัวรอดเพื่อหนีปัญหาแม้จะมีทีมอื่นยื่นข้อเสนอเงินให้ก้อนโต กร้าวขอสู้ต่อเพื่อพาทีมคืนฟอร์มยอดเยี่ยม




ราฟาเอล เบนิเตซ / Rafa Benitez


     แม้ขณะนี้กำลังเจอความกดดันอย่างหนักก็ตาม สำหรับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของหงส์แดงลิเวอร์พูล ก็ไม่เคยคิดตัดช่องน้อยแต่พอตัวแถมยังยืนยันที่จะขอสู้เพื่อพาทีมกลับมาทำผลงานที่ดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาล นอกจากนี้ยังบอกว่ามีหลายทีมยื่นข้อเสนอพร้อมเงินก้อนโตมาให้พิจารณาก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นต่อสัญญาคุมหงส์แดงต่อไป ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะยกพลไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ว่า

     ตอนที่ผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมได้รับข้อเสนอจากสโมสรอื่น พร้อมกับเงินที่มากกว่า และมีเงินไว้จับจ่ายในตลาดนักเตะมากกว่า แต่ผมตัดสินใจอยู่ต่อ เพราะผมรู้สึกว่า พวกเรามีทีมที่ดีมากๆและจะพิสูจน์ให้เห็นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เมื่อผมตัดสินใจอยู่ต่อ ผมรู้ดีว่าจะพบกับฤดูกาลที่ยากลำบาก ต้องเจอหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้การแข่งขันยากขึ้น แต่ผมตัดสินใจอยู่ต่อเพราะมันเป็นความต้องการของผมยังไม่จบยังกล่าวต่ออีกว่า

     คิดดูละกัน ผมเคยเป็นแฟน รีล มาดริด ซึ่งเป็นทีมที่เตะนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูโรเปียน คัพ กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 1981 ผมเป็นแฟนบอลและเป็นนักเตะของรีล มาดริด ในขณะนั้น แต่ตอนนี้ผมตัดสินใจอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะผมชอบหลายสิ่งหลายอย่างในเมืองนี้ทั้งแฟนบอล การใช้ชีวิต และเกมพรีเมียร์ลีก ทำไมผมกล่าวเรื่องนี้หรือ? เพราะผมตัดสินใจอยู่ต่อเพื่อสู้ให้แก่สโมสรแห่งนี้ ผมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีเพราะต้องการสู้ให้ลิเวอร์พูล บางเวลาก็เจอเรื่องดีและบางครั้งเผชิญเรื่องแย่ แต่ผมจะสู้ต่อไปเบนิเตซ กุนซือวัย 49 ปี กล่าวในที่สุด!

     Rafa looking to future Liverpool manager ready for fight Rafa Benitez has vowed to stay at Liverpool and revive the team fortunes after a disappointing start to the season.






 

ขอบคุณข่าวจาก teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์