สื่อปูดข่าวหงส์เล็งวิเอร่าช่วยฝ่าวิกฤติ

สื่อปูด หงส์แเดง ลิเวอร์พูล สนใจอยากได้ประสบการณ์ และความเป็นผู้นำของ ปาทริค วิเอร่า ห้องเครื่องจอมบู๊ อินเตอร์ มิลาน มาแก้วิกฤติเฉพาะหน้าให้กับทีม หลังดาวเตะเลือดน้ำหอม ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เนรัซซูรี่ ซีซั่นนี้
           
ดิ ไอริช อินดิเพนเดนท์ หนังสือพิมพ์ของไอร์แลนด์ รายงานข่าว ลิเวอร์พูล ทีมดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจอยากได้ตัว ปาทริค วิเอร่า กองกลางจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงแห่งลีกเมืองมะกะโรนี มาเสริมแกร่ง ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม
 

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์โลกปี 1998 กลายเป็นส่วนเกินของทัพ งูใหญ่ และมักต้องออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในซีซั่นนี้ และแม้อดีตพ่อค้าแข้งของ อาร์เซน่อล เพิ่งออกมาประกาศความต้องการของตัวเอง ในการต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไปจนจบฤดูกาลนี้ แต่ทว่าโอกาสในการคืนทัพ ตราไก่ ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 อาจทำให้เขาเปลี่ยนใจในท้ายที่สุด
 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง เชื่อมั่นว่า ประสบการณ์ และความเป็นผู้นำในสนามของดาวเตะวัย 33 กะรัต อาจมีประโยชน์มหาศาลในถิ่น แอนฟิลด์ หลังทีมต้องกระเด็นตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงอันดับในลีก ร่วงมาอยู่ที่ 7 ในตอนนี้
 

ขณะเดียวกัน วิเอร่า ก็รู้ดีกว่า เกมการแข่งขันในเมืองผู้ดีเป็นอย่างไร หลังอยู่รับใช้ทัพ ไอ้ปืนใหญ่ ยาวนานถึง 9 ปี ในช่วงเริ่มต้นอาชีพ อย่างไรก็ดี เร้ด แมชีน ยังต้องต่อกรกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, โอลิมปิก ลียง และ บาร์เซโลน่า ที่ต่างตกเป็นข่าว ต้องการตัวมิดฟิลด์ก้านยาวไปเสริมทัพ ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์