โม้รึเปล่า !! ลูคัสโวเร่งฟอร์มกระฉูดพาหงส์ชูถ้วย

โม้รึเปล่า !! ลูคัสโวเร่งฟอร์มกระฉูดพาหงส์ชูถ้วย

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวเก่งลูกรักของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นตอนนี้กำลังพัฒนาฟอร์มขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนก้าวมาเป็นกำลังหลักของทีมได้สำเร็จ โดยมีการประสานงานที่ยอดเยี่ยมในแดนกลางกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ พร้อมทั้งยังตั้งเป้าของนำทีมชูถ้วยแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้เลยด้วย



ลูคัส เลว่า กองกลางทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวแสดงความมั่นใจในฟอร์มการเล่นของตัวเอง ที่กำลังพัฒนาขึ้นมาอย่างมาก จากการได้ลงทำหน้าที่เป็นตัวจริงได้ต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยยกให้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาวอาร์เจนตินา เป็นคนที่มีส่วนทำให้เขามีฝีเท้าที่ดีขึ้นมาถึงระดับนี้
 

ดาวเตะวัย 22 ปี ได้ลงทำหน้าที่เป็นตัวหลักให้กับ หงส์แดง ในฤดูกาลนี้ หลังจาก ชาบี อลอนโซ่ จอมทัพชาวสเปน ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ขณะที่ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ที่ทีมซื้อตัวมาใหม่ ก็ยังไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นเป็นตัวหลักได้ ทำให้ เลว่า พัฒนาฟอร์มของตัวเองขึ้นมาก แม้ว่าจะมีเสียงวิจารณ์บ้าง แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่ายังไม่เป็นกังวล
 

มิดฟิลด์อดีตดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมลีกบราซิล ก่อนจะย้ายมา อังกฤษ กล่าวว่า ผมพยายามพัฒนาตัวเองตลอด แต่ผมก็รู้สึกดีมากเวลาอยู่ในสนาม ผมคิดว่าผมพัฒนาขึ้นมาจากฤดูกาลที่แล้วมาก และหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป แม้จริงๆ แล้วผมคิดว่าสิ่งต่างๆ มันจะยากขึ้นสำหรับผมที่ ลิเวอร์พูล แต่ผมก็จะพยายามเพื่อพิสูจน์ว่าผมสามารถทำได้ดีเพื่อตัวเองและเพื่อนร่วมทีม แฟนบอลลิเวอร์พูลตัวจริงรู้ดี และพวกเขาก็สนับสนุนผม
 

ตอนผมย้ายมา ลิเวอร์พูล ผมมาด้วยความท้าทายในการที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์ให้มากที่สุด และสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นนักเตะที่สุดยอดของสโมสร ซึ่งผมหวังว่าผมจะทำได้ ผมพัฒนาจนได้เล่นเกือบทุกนัดแล้วในตอนนี้ และผมก็ประสานงานได้ดีกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ผมเข้าใจในแนวทางการเล่นของเขา และเขาก็ช่วยผมได้มาก ผมติดว่ามันดีสำหรับทีม ที่เราสามารถรักษาสมดุลของทีมเอาไว้ได้
 

อดีตดาวดัง เกรมิโอ ตั้งเป้าคว้าแชมป์แรกในถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อเปิดตำนานบทใหม่ของตัวเองให้ได้ในฤดูกาล 2009-10 นี้เลยด้วย ซึ่งรวมถึงในศึก ยูโรป้า ลีก ที่ทีมจะลงแข่งขันต่อไปจากนี้ ซึ่งจะเป็นการชดเชยความผิดหวังที่ทีมต้องตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปได้เป็นอย่างดี
 

เราต้องก้าวต่อไป เราทำได้ไม่ดีพอที่จะเข้ารอบ ดังนั้นในตอนนี้เราต้องทุ่มเทสนใจกับยูโรป้า ลีก และทำอันดับในลีกให้ดีกว่าเดิมให้ได้ เราจะพยายามคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก เพราะมันยังคงเป็นการแข่งขันที่สำคัญของเรา มีหลายทีมที่ดีในยุโรปลงเล่นในรายการนี้ และเราจะพยายามคว้าแชมป์มาให้ได้เพื่อตัวเราเอง รวมทั้งตัวผมที่จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีด้วย ลูคัส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์