มาอีกคน! เรน่าบอกเด็กหงส์ยังเชื่อมั่นราฟา

 
หลังเฟอร์นานโด ตอร์เรสออกมาปลุกระดมให้เด็กหงส์เดินเคียงบ่าเคียงไหล่กับราฟาเอล เบนิเตซ โฆเซ่ เรน่าผู้รักษาประตูของทีมก็เป็นอีกคนที่ออกมาสนับสนุนยังเชื่อมั่นในความสามารถของเบนิเตซ และสนับสนุนให้เขาคุมทีมต่อไป

ลิเวอร์พูลซึ่งมีผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ อีกทั้งพึ่งหลุดจากวงโคจรแชมเปี้ยนส์ลีกในอาทิตย์นี้ แต่ผู้รักษาประตูชาวสเปนออกมายืนยันว่าทุกๆคนในทีมยังคงให้ความเชื่อมั่นในตัวราฟาเต็มที่

เบนิเตซยังคงได้รับความไว้วางใจจากพวกเรา 100% เรน่าให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร

เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม และเขารู้วิธีการดึงความสามารถออกมาจากผู้เล่น

เขาทำสิ่งยิ่งใหญ่ไว้กับทีมมากมาย และเขาก็ยังจะทำมันได้ต่อไปเรื่อยๆ เมื่อไรที่เขาต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เวลานั้นแหละที่เขาจะดึงความสามารถของเขามาใช้ได้อย่างดีเยี่ยม เขาเป็นบุคคลที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการเปลี่ยนแปลงของลิเวอร์พูล

แฟนบอลของพวกเรารู้ดี ด้วยเหตุผลต่างๆมากมายทำให้ผลการแข่งขันของพวกเราไม่น่าพอใจ แต่มันกำลังจะดีขึ้นอย่างแน่นอน เราต้องการโชคนิดๆเพื่อที่จะให้ทุกอย่างเป็นแบบเดิม เราประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่น เช่น เฟอร์นานโด ตอร์เรส,ยอสซี่ เบนายูน และอัลเบิร์ต ริเอร่า

เรน่ายังบอกด้วยว่าการขาดตอร์เรส ซึ่งยิงไปแล้ว 10 ประตูในฤดูกาลนี้ส่งผลกระทบกับฟอร์มอันย่ำแย่ของทีมเป็นอย่างมาก

พวกเราทุกคนรู้ว่า ตอร์เรสซึ่งฟิตแค่ 70% ยังคงทำผลงานได้ดีกว่าบรรดากองหน้าที่ฟิต 100% ในโลกนี้

มันเป็นเรื่องสำคัญของเราที่เขาจะฟิต และพร้อมเต็มที่สำหรับการลงสนาม ลิเวอร์พูลเป็นทีมหนึ่งที่ประกอบด้วยตอร์เรสและคนอื่นๆ มันเป็นข้อแตกต่างเมื่อขาดเขาไป มันไม่ใช่ว่าเราพึ่งแต่เขานะ แต่เขาเป็นบุคคลสำคัญเพราะคู่ต่อสู้มักให้ความเกรงกลัวเราเมื่อเขาลงสนาม เรน่าปิดท้าย


ขอบคุณข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์