ย้ำ โดย จอ.เจ

จอ.เจ  : สวัสดีคับ  หนูหนึ่ง  หนูอั้ม อยากทราบว่าคุณน้องรูสึก เอ๊ย! รู้สึกอย่างไรที่ 
   ลิเวอร์พูล ตกรอบยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก  และก็แพ้ในพรีเมียร์ลีก จากการลงเล่น 13 เกม  แพ้  ถึง 6 นัด  มี  20  คะแนน  ต่างจากเชลชี ต้อง  13  คะแนน แล้วพวกหนูๆๆ มีความรู้สึกอย่างไรคับ  คริๆๆ  กร๊ากๆๆ

 
   หนูหนึ่ง :
ก่อนอื่นขอบอกว่าหนูเตรียมตัวแถ ไว้ล่วงหน้าพอสมควร  เพราะอย่างที่  จอ.เจ  คิด คือไม่ค่อยอยากจะเชื่อว่าทีมที่เพียบด้วยศักดิ์ศรีอย่าง ลิเวอร์พูล จะชนะแล้วตกรอบ ต่างจากแมนยู ที่แพ้แต่เข้ารอบมันต่างกัน  กร๊ากๆๆ  จอ.เจ ขำ 555+  แม้ฟอร์มการเล่นของลิเวอพูลจะพึ่งได้แค่  ตอเรส  ก้ตาม  โดยขอแถว่าไม่ได้ออกตัว ทั้งประสบการณ์ในการดูบอลและลางสังหรณ์มันบอกอย่างนั้นจริงๆ   จอ.เจ  ขำ  555+
   
 หนูหนึ่ง : จริงๆๆแล้วลิเวอพูลแกล้งตกรอบ เพราะ เขาเชิญให้ลิเวอพูลไปเตะยูโรป้า ทีมแรก เพราะ ลิเวอพูลเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่  
 
จอ.เจ  : แล้วหนูอั้มหละคิดยังไง อ่าวดีคับ  หนูกอล์ฟ  แล้วหนู  กอล์ฟ หละคิดไง

หนูกอล์ฟ : ถ้าหงษ์ตกรอบยูฟ่า ผมจะยกไอดี ให้เชลชีโครตเทพคับ พูดเส็จ ก้ไปวะงั้น    

หนูอั้ม :
 เชื่อหงษ์แดง จะดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และหวังว่าจะแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ ชี้หากพลาดในฤดูกาลนี้ก็ยังคงมีลุ้นอีกในปีต่อๆ ไป เนื่องจาก หงส์แดง พัฒนาขึ้นอย่างมากมาย แล้วมีประวัติในอดีต ย้ำ  ย้ำในอดีตที่ยิ่งใหญ่     จอ.เจ  ขำ  กร๊ากๆๆๆ  555+

หนูหนึ่ง :  นี่แหละที่เขาบอกว่า พลังอำนาจอันยิ่งใหญ่มาพร้อมความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง ขนาด เตรียมใจ ไว้ล่วงหน้า กระนั้นยังอด เซ็ง ไม่ได้ในหลายๆๆ  อย่างทั้งการจัดตัว  และแผนการเล่น ของ  ราฟา  
 

   จอ.เจ:
หงษ์แดงโชว์ฟอร์มห่วยเมื่อเจอทีมเล็กๆๆ  ตลอด   แต่ที่สำคัญกว่าฟอร์มการเล่นคือความมุ่งมั่นหรือความหื่นกระหายในชัยชนะเป็นรองคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด  เพราะ ขาดตัวหลักๆๆไปหลายคนก็ตาม  555+
หนูหนึ่ง :   ผมเชื่อมั่นว่าทีมนี้จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมเชื่อว่าผมจะได้ชูมัน ถ้าผมพูดว่า ผมไม่คิดว่าเราจะคว้าแชมป์ มันจะมีประโยชน์อะไรที่เล่นต่อไป? เราขยับเข้าใกล้มากๆ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งผมเชื่อว่าเรายังสามารถทำได้ ถ้าเราพลาดและ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ จากนั้นเราก็จะมีลุ้นต่อไปตลอดช่วง 3, 4 หรือ 5 ปีข้างหน้า และผมเชื่อว่าเราดีเกินกว่าที่จะไม่ได้แชมป์ การคว้าแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล จะมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับผม   หนูหนึ่งแถ 
 
หนูอั้ม : ลิเวอพูลเจ้ายุโรป  5  สมัยนะเว้ย แชมป์ดิวิชั่น 1   18  สมัย  นะโว้ย  5  แชมป์นะโว้ย แมวดำมีอะไรมาสู้กับหงษ์  จอ.เจ  กร๊ากๆๆ ผมไม่รู้ผมเกิดไม่ทัน 555+ ย้ำ ย้ำอดีตทั้งนั้น  กร๊ากๆๆๆ   พวกเด็กผี  เด็กสิง เด็กปืน  เด็ก ไก่   เอาไปล้อเลียนกันอย่างสนุกปากครื้นเครง  เพราะ   หนูอั้ม  กับ หนู หนึ่ง  เอา  แต่อดีต  มาพูด   กร๊ากๆๆๆ   จอ.เจ  ขำ 555+   

 หนูหนึ่ง  หนูอั้ม   :   โคตรเซ็งเลยว่ะ ว่าแล้วขออนุญาตหนีความจริงไประบายอารมณ์กับเด็กผี โดยเอาสกอร์ที่ยิงแมนยูมาโชว์หรือไม่ก็ไปด่าเด็กผีว่ายืมจมูกทีมอื่นหายใจ  ดีกว่า ฮ่าๆๆๆๆๆ   
   ย้ำย้ำว่าอดีต

  
สุดท้าย  นี้ขอขอบคุณเนื้อข่าวดีๆๆมีสาระ และ นามสมุติ ที่เอ่ย มาเพื่อความสนุกสนานกับผูอ่านและ หวังว่า  ลิเวอพูลจะได้ไปเตะถ้วย  ยูโรป้าลีก
เพื่อปลอบใจ ด้วย  เถอะ ฮาๆๆๆ

โดย จอ.เจ แมนยู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์