เบนเป้า! เรน่าหวังพาหงส์แชมป์ยูโรปา




โฆเซ่ เรน่า นายทวาร ลิเวอร์พูล หวังพาทีมเดินหน้าซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้จงได้ เพื่อลบล้างความช้ำใจจากการกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมประกาศลั่นขอเก็บ 3 คะแนนจาก เอฟเวอร์ตัน ในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อทำอันดับให้ได้อย่างน้อยที่ 4 ในลีก 
 
โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองให้จงได้ หลังกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะบุกไปเฉือนชนะ เดเบรเซ่น 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ ฟิออเรนติน่า ก็สามารถทำได้ตามเป้าหมายเช่นกัน ด้วยการดับ โอลิมปิก ลียง 1-0 พร้อมกอดคอกันผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย
 

นายทวารทีมชาติสเปน กล่าวว่า แน่นอน พวกเรารู้สึกผิดหวัง เพราะ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ และเราก็ทำผลงานได้ดีมาตลอด อย่างไรก็ตามตอนนี้เราตกรอบแล้ว มันเป็นเรื่องยากที่จะทำใจ แต่มันก็ไม่ใช่ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะตกรอบแบ่งกลุ่ม
 

ยูโรปา ลีก เป็นอีกรายการของเรา และเราก็ต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ มีทีมที่แข็งแกร่งหลายทีมลงเล่นในรายการนี้ ตอนนี้มันกลายเป็นเป้าหมายของเรา นอกจากนั้น ยังมีทีมดีๆ มากมายที่มีส่วนร่วมอีกด้วย เราต้องมองไปข้างหน้า และพยายามคว้าแชมป์ให้จงได้ เรน่า เผย
 

พร้อมกันนี้ โกล์สแปนิช ยังกล่าวถึงเกมลีกนัดต่อไปที่ต้องทำศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. นี้ ว่า การเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน เป็นสิ่งสำคัญเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอล เราจะพยายามให้เต็มที่ เนื่องจาก เราต้องการชัยชนะในลีก เพื่อแย่งชิงอันดับ 4 เราต้องก้าวไปข้างหน้า และสู้ต่อไป 

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์