ราฟามามุขเดิม!ถ้าตอร์เรสฟิตหงส์ไม่ร่วงยูซีแอล

ราฟามามุขเดิม!"ถ้า"ตอร์เรสฟิตหงส์ไม่ร่วงยูซีแอล



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล มามุขเดิม! ให้สัมภาษณ์บอกทีมไม่มีทางตกรอบ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก หากเฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง รวมทั้งผู้เล่นอื่นๆ ฟิตพอลงสนามได้!






ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล (Rafa Benitez)


     ลิเวอร์พูล ร่วงตกรอบศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อย แม้จะบุกเอาชนะ เดเบรเซ่น ได้ 1:0 ทว่าผลการแข่งขันอีกคู่ไม่เป็นใจเมื่อ ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านชนะ ลียง ที่ลงเล่นแก้บนเนื่องจากผ่านเข้ารอบไปแล้วในสกอร์เดียวกัน

     กระแสวิจารณ์ มีออกมาภายหลังเกม เช่นเดียวกัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมลบความผิดหวังมุ่งมั่นกับรายการ ยูโรป้า ลีก และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกรอบ เชื่อทีมไม่ตกรอบหากแข้งตัวหลักฟิต หนึ่งในนั้นคือ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง

     เป็นมุขเดิมที่เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ จนโดนจวกจากสื่อ ซึ่งในครั้งนี้ เอลบอส ก็ได้ออกมากล่าวในทำนองเดียวกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายกับการเล่นโดยที่ประสบปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น เราไม่มีทีมขนาดใหญ่พอ ผมพยายามจะอธิบายว่า ถ้า เฟอร์นานโด ตอร์เรส รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตพร้อมลงสนาม เราคงคว้าผลการแข่งขันที่ดีได้ นั่นหมายความว่าเราจะสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีม

     เจอร์ราร์ด ลงเล่นในสภาพที่ไม่เต็มร้อย มันเป็นปัญหาจริงๆ หลายทีมมีอะไหล่ มีผู้เล่นแต่เราไม่ใช่กรณีนั้น แต่เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราต่อไป ราฟา กล่าว


Rafa Benitez: Liverpool Would Have Reached Champions League Last 16 If Fernando Torres Had Been Fit


www.teenee.com 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์