แบร์เกอร์บอกราฟาได้แค่นี้ออกไปเหอะ


องค์รักษ์รีบมาปกป้องเร็วหลังแพทริค แบร์เกอร์อดีตแข้งลิเวอร์พูลเชื่อว่าเวลาของราฟาเอล เบนิเตซในรั้วแอนฟิลด์หมดแล้วเพราะเงินทอง+เวลาที่ให้ไปไม่บาลานซ์กับผลงาน ณ ปัจจุบันนี้เลย

แบร์เกอร์มองว่าหงส์แดงชุดนี้ไม่ได้สร้างไว้เพื่ออนาคตเพราะพึ่งพาแต่นักเตะตัวหลักบางคนดังนั้นทางทีดีที่สุดคือต้องหาผู้นำใหม่ที่สามารถทำทีมได้ดีกว่าที่เอลบอสซึ่งถลุงเงินกระจายแต่กลับไม่มีอะไรแปลกใหม่ในทีมเลย

เขาทำผลงานให้ลิเวอร์พูลได้ดีนะแต่ในความคิดผมเวลาของเขาหมดแล้วและลิเวอร์พูลก็น่าจะเปลี่ยนผู้จัดการทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

หลายปีที่ผ่านมาเขาใช้เงินไปเยอะเหลือเกิน เขาประสบความสำเร็จเมื่อหลายปีก่อนแต่ตอนนี้สำหรับผมลิเวอร์พูลไม่เหมือนทีมที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ลีกได้เลย

ปัญหาบาดเจ็บทำให้หงส์แดงมีปัญหาอย่างหนักแต่แบร์เกอร์เชื่อว่าเบนิเตซปล่อยนักเตะฝีเท้าดีออกไปเยอะเกิน

ในความคิดผม,ลิเวอร์พูลไม่แข็งแกร่งเหมือนปีก่อนหรือ 2 ปีก่อน

ถ้าพวกเขาได้นักเตะเก่งๆฟิตกลับมา,ลงเล่น 11 ตัวจริงจะเป็นอะไรที่โป๊กมากแต่ทันทีที่พวกเขาเสียนักเตะเก่งๆ 2-3 คนพวกเขาก็ไม่มีผู้เล่นในคุณภาพแบบเคร็ก เบลลามี่,ปีเตอร์ เคราช์หรือร็อบบี้ คีนที่ม้านั่งสำรอง

พวกเขาไปพึ่งพา 11 ตัวจริงมากไป,ถ้าพวกเขามีคนเจ็บไป 1-2 คนก็งานเข้าเลย ถ้าไม่มีสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดหรือตอร์เรสพวกเขาก็แค่ทีมบ้านๆเท่านั้น
 

                                             ขอบคุณข่าวจาก socceruck.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์