เบลลามี่โชว์ หงส์แดงบุกถล่มวีแกน 4-0 คว้า 3 แต้มนอกบ้านนัดแรก

หงส์แดงบุกถล่มวีแกน คว้า 3 แต้มนอกบ้านนัดแรก

เบลลามี่ รอดคุก เลยยิงกระจุย

หงส์แดง ลิเวอร์พูล พบศึกหนัก ไปเยือน วีแกน ที่กำลังทำผลงานดี 6 นัดล่าสุด ชนะถึง 4 เสมอ 1 และแพ้ 1 ส่วนหงส์แดง มีสถิติเกมเยือนสุดย่ำแย่ ยังไม่ชนะใครแถมยิงได้แค่ประตูเดียว จากจุดโทษของฟาวเลอร์ในเกมแรกที่ไปเยือน เชฟยูไนเต็ด

เกมนี้หงส์แดง ยังประสบปัญหาไข้เดี้ยง ของบรรดานักเตะตัวหลักหลายคน แต่ยังสามารถเข็น ซาบี อลองโซ่ ที่เพิ่งหายกลับมาได้ รวมทั้ง เครก เบลลามี่ ที่หลุดคดีทำร้ายร่างกาย กลับมาลงเป็นหัวหอกคู่กับ เดิร์ก เค้าท์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มดี

ลิเวอร์พูล ปรับแผนมาตั้งรับแล้วรอสวนกลับ

อลองโซ่ ฟิตลงทันนัดนี้

และในนาทีที่ 9 หลังจากวีแกน เปิดเกมบุกใส่อยู่ดีๆ ก็เป็น ยอร์น อาเน่ รีเซ่ ที่จ่ายบอลให้เบลลามี่ ใช้ความเร็วฉีกแผงกองหลัง หลุดเข้าไปยิงผ่านนายทวารเด็กเก่า คริส เคิร์กแลนด์ เป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ให้หงส์แดง

และในนาทีที่ 26 สตีวี่ จี ก็จ่ายบอลให้ เบลลามี่คนเดิม หลุดเข้าไป ยิงลอดตัวเคิร์กแลนด์ ให้หงส์แดงขึ้นนำ 2-0 โอกาสเก็บ 3 แต้มใสๆ

วีแกน พยายามบุกเอาประตูคืน

ราฟาเอล เบนิเตซ มุ่งมั่นกับนัดนี้มาก

และในนาทีที่ 40 เรน่าเปิดบอลเร็วให้เจอร์ราร์ด ทำชิ่งกับการ์เซีย ก่อนที่ กัปตันจี จะจ่ายทะลุให้เบลลามี่หลุดแผงกองหลังไปทางกราบซ้าย และ หอกเวลซ์ ก็ตัดสินใจเปิดบอลให้ เดิร์ก เค้าท์ ที่ยืนว่างอยู่เสาสอง ก่อนที่ หอกดัตซ์จะซัดสวนไปมุมซ้าย ให้หงส์แดงนำห่าง 3-0

หงส์แดงยังแรงไม่หยุด

เค้าท์ ก็ยังเล่นดีอีกนัด

ในช่วงก่อนหมดเวลา นาทีที่ 44 ก็เป็น เจอร์ราร์ด ที่เปิดบอลไปหน้าปากประตู โดน ลี แมคคัลลอช แฉลบเข้าประตูตัวเอง ให้หงส์แดง บุกมานำหายห่วง 4-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ขาดลอย

ครึ่งหลัง วีแกนพยายามบุกเอาประตูคืนให้ได้

กัปตันจี เริ่มโชว์ฟอร์มแกร่งขึ้น

แต่ก็พลาดไปหมด หงส์แดงก็ให้โอกาวดาวรุ่งอย่าง ปาร์เลตต้า ลงมาแทน ฮูเปีย และ กูทรี ลงมาแทนเจอร์ราร์ด ก่อนจะรักษาสกอร์ ไว้ได้ เก็บ 3 แต้มเต็มนอกบ้านเป็นนัดแรกของฤดูกาลกลับแอนฟิลด์

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

Wigan: Kirkland, Boyce, Jackson (Wright 46), Hall, Baines, McCulloch, Skoko, Scharner, Kilbane (Cotterill 46), Camara, Heskey.
สำรองไม่ได้ใช้ : Pollitt, Johansson, Landzaat.

Liverpool: Reina, Finnan, Hyypia (Paletta 61), Agger, Riise, Luis Garcia (Pennant 53), Carragher, Gerrard (Guthrie 79), Alonso, Kuyt, Bellamy.
สำรองไม่ได้ใช้ : Dudek, Fowler.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์