หงส์ไร้ตอร์,บาเบลเยือนเดเบรเซนชปล.นัดชี้ชะตา

ลิเวอร์พูล ยังชวดใช้งาน เฟอร์นันโด ตอร์เรส ในเกมแชมเปียนส์ ลีก บุกไปเยือน เดรเบรเซน เช่นเดียวกับ ไรอัน บาเบล ที่ข้อเท้าเดี้ยงเมื่อสุดสัปดาห์ แต่ ดาเนียล แอ๊กเกอร์ ยังมีชื่อในทีม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (23 พ.ย.)

เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับต้นสังกัด ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะบุกไปเยือน เดเบรเซน ที่ฮังการี กลางสัปดาห์นี้

ดาวยิงทีมชาติสเปน ซึ่งมีอาการเจ็บที่ขาหนีบ ยังคงอยู่รักษาตัวในถิ่น เมอร์ซีไซด์ ต่อไป นอกจากนี้ ก็ยังต้องลุ้นรอทดสอบความฟิตอีกครั้งในเกมดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ จากการเปิดเผยของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม

"ก่อนหน้านี้ เราคิดว่า เขาอาจจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ และตอนนี้ เขาก็พักไปแค่ 12 หรือ 13 วันเอง ดังนั้น เขาจะไม่ได้ร่วมทีมกับเราแน่นอน ส่วนในอีก 2-3 วันข้างหน้า เราจะตัดสินใจว่า เขาพร้อมลงเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน (วันอาทิตย์) หรือไม่ แต่ตอนนี้ ยังไม่มีอะไรรับประกันได้" นายใหญ่ชาวสแปนชิ กล่าว

ขณะที่ ไรอัน บาเบล มิดฟิลด์ชาวดัตช์

ก็จะพลาดเดินทางไปที่ ฮังการี เช่นกัน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
แต่แดนนี แอ๊กเกอร์ ปราการหลังเดนมาร์ก ที่หัวแตกมาจากเกมเดียวกัน ยังคงมีชื่ออยู่ในทีม

สำหรับ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเอาชนะ เดเบรเซน ให้ได้ เพื่อโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ต่อไป อย่างไรก็ตาม ชัยชนะของพวกเขาจะไม่มีความหมายถ้าหากว่า ฟิออเรนตินา สามารถเอาชนะ โอลิมปิก ลีญง ได้สำเร็จ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์