เอาจิงแล้วนะ !! เจิดและลั่นพร้อมนำหงส์กลับมาลุ้นแชมป์

เอาจิงแล้วนะ !! เจิดลั่นพร้อมนำหงส์กลับมาลุ้นแชมป์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศลั่น พร้อมนำ หงส์แดง กลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ แม้ผลงานช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลจะย่ำแย่ก็ตาม ชี้นักเตะทุกคนยังมีขวัญกำลังใจยอดเยี่ยม พร้อมรับรู้สึกหงุดหงิดสุดๆ ตอนต้องหยุดพักจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ



สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า หงส์แดง ยังสามารถทำให้ทุกอย่างกลับมาเข้าที่เข้าทาง และยืนยันว่า ขวัญกำลังใจในรั้ว แอนฟิลด์ ยังดีอยู่ แม้ว่าทีมจะทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ก็ตาม


 


มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวก่อนเดินทางไปเตะกับ เดเบรเซ่น ของ ฮังการี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5 วันอังคารที่ 24 พ.ย. นี้ว่า บรรยากาศภายในแคมป์ของเรายังคงดีอยู่ แม้เราจะรู้ว่า อันดับบนตารางของเราไม่ดีพอก็ตาม อย่างไรก็ดี เราเชื่อในศักยภาพของเรา และรู้ว่า เราสามารถทำทุกอย่างให้กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องได้


 


พร้อมกันนี้ เจอร์ราร์ด ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบก่อนหน้านี้ของตัวเองว่า มันเป็นช่วงเวลา 2-3 สัปดาห์ที่น่าหงุดหงิด เพราะทันทีที่ผมฟิตก็ดันมาเบรกให้เกมทีมชาติเสียอีก ผมมีความกระหายที่จะลงสนาม และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะทำทุกอย่างให้ดีอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์