ราฟา โอดหงส์เจ็บเพิ่ม ฮิวจ์ส ฟุ้งเรือใบน่าชนะ

"ราฟา" โอดหงส์เจ็บเพิ่ม "ฮิวจ์ส" ฟุ้งเรือใบน่าชนะ
















ราฟา โอดหงส์เจ็บเพิ่ม ฮิวจ์ส ฟุ้งเรือใบน่าชนะ

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/552000015280001.JPEG

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลยอมรับว่ามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บให้กลุ้มใจเพิ่มขึ้นจากเกม เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-2 ส่วน มาร์ค ฮิวจ์ส ได้ทีโวว่าลูกทีมน่าบุกมาคว้าชัยชนะด้วยซ้ำ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “หงส์แดง” เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ แต่กลับต้องไล่ตีเสมอ “เรือใบสีฟ้า” 2-2 จากฝีเท้าของ ยอสซี เบนายูน ในนาทีที่ 77 นอกจากนี้ เจ้าบ้านยังเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอีก เมื่อ ดาเนียล แอกเกอร์ กับ ไรอัน บาเบล มาเจ็บเพิ่ม โดยก่อนหน้านี้ก็มี เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เกล็น จอห์นสัน อยู่ในบัญชีเดี้ยง

หลังจบเกม “เอล ราฟา” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “คุณไม่สามารถดีใจกับผลเสมอในบ้านได้ แต่การเปลี่ยนตัวผู้เล่น 3 คนเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บย่อมทำให้งานของคุณยากขึ้น มันไม่ง่ายเลยกับการทำทีมในสถานการณ์ลำบากเช่นนี้ แต่สิ่งที่ผมชื่นชมคือการตอบสนองของผู้เล่นหลังจากโดนนำ ซึ่งหากเรียกร้องจากพวกเขามากกว่านี้มันก็ดูจะเกินไปหน่อย”

ขณะที่ “สปาร์กี” ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี กล่าวว่า “เราสามารถปิดโอกาสเข้าทำของ ลิเวอร์พูล ได้ดี แม้เขาจะฉวยโอกาสที่มีอยู่ไม่กี่ครั้งได้ แต่โดยรวมแล้วถือว่าน่าพอใจที่คุมตัวหลักที่สามารถพลิกเกมของพวกเขาได้อยู่ หมัด อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นของผมผิดหวังที่มีโอกาสถึงชนะแต่ทำไม่ได้ แต่การยิง 2 ประตูที่แอนฟิลด์และมีแต้มกลับออกมาถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่งแล้ว”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์