จีเวลล์ มั่นใจลาติกส์สู้เต็มที่หยอดหงส์จะจบท็อป 4

โดย ผู้จัดการออนไลน์

พอล จีเวลล์ กุนซือ เดอะ ลาติกส์ วีแกน มั่นใจลูกทีมจะสู้อย่างเต็มที่ในเกมพบกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมลีกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในวันเสาร์นี้ พร้อมหยอดหวานคู่แข่งมีสิทธิจบท็อป 4 ในฤดูกาลนี้แน่นอน

พอล จีเวลล์ ผู้จัดการทีม เดอะ ลาติกส์ วีแกน มีคิวเปิดบ้าน เจเจบี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2549 โดยฟอร์มการเล่นล่าสุดของทีมเยือนเพิ่งทำได้เพียงเสมอแบบไร้สกอร์กับ ปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม จีเวลล์ เชื่อลูกทีมมีภาษีดีกว่ามากในเกมนี้ และมีโอกาสแบ่งแต้มสูง

ผมคิดว่าตอนนี้เรามีองค์ประกอบดีกว่าในการพยายามเอาชนะลิเวอร์พูลได้ ถึงแม้ว่าปัญหาอาการบาดเจ็บเริ่มเกิดขึ้นกับนักเตะสำคัญในทีม ซึ่งมันเป็นที่เรากำลังเผชิญอยู่ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งคร่ำครวญและผมก็ไม่ต้องการให้ใครมาแสดงความเสียใจ เรามักมี 1 แต้มติดมือในเกมเจอลิเวอร์พูลและเชลซีมากกว่าทีมอื่นๆ มันเหลือเชื่อมากที่ลิเวอร์พูลไม่เคยชนะเกมนอกบ้านเลย สถิตินี้ทำเอาหลายคนประหลาดใจ และนั่นมันหมายความว่าพวกเขาจะต้องลงเล่นด้วยความดุดันแน่นอน

นอกจากนี้ นายใหญ่ของเดอะลาติกส์ มั่นใจคู่ต่อสู้เป็นทีมที่แข็งแกร่งและอีกไม่นานจะกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยม

จนจบท็อป 4 หลังหมดฤดูกาล 2006-2007 แน่นอน ผมเห็นว่าผลงานของลิเวอร์พูลเหมือนกับ 2 ฤดูกาลก่อนมาก ซึ่งพวกเขาจบอยู่อันดับ 5 ของตารางและคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก มาครอง ดังนั้น ราฟา เบนิเตซ ไม่ต้องกังวลเลย ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลน่าจะจบในอันดับท็อป 4 เพราะในทีมล้วนมีนักเตะระดับโลกมากมาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์