หงส์ยามยาก ใครก็ไม่อยากมา!!!โจวินโก้ก็เมิน




เอเยนต์ของ เซบาสเตียน โจวินโก้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ปัดข่าว นักเตะเตรียมย้ายซบทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.ปีหน้า ยืนยัน นักเตะของเขายังมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิโก ตูริน


ลูก้า ปาสกวาลิน นายหน้าของ เซบาสเตียน โจวินโก้ กองกลางดาวโรจน์ ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า นักเตะของเขาเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 

ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อ้างว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง เตรียมดึง มิดฟิลด์อิตาเลียนวัย 22 ปี ไปร่วมทีม ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค. ปีหน้า หลังนักเตะเกรงว่าจะไม่มีโอกาสได้ลงสนาม นับตั้งแต่การย้ายมาร่วมทัพ ม้าลาย ของ ดีเอโก้ ห้องเครื่องชาวบราซิล
 

ด้วยเหตุนี้ ปาสกวาลิน จึงต้องออกมาปฏิเสธ และยืนยันว่า โจวินโก้ มีความสุขกับทัพ เบียงโคเนรี่ โดยกล่าวว่า ผมคิดว่าในรายงานข่าวพวกนั้นไม่มีอะไรให้อ่านมากนัก ในเมื่อ โจวินโก้ จะอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป ผมไม่รู้ว่าใครปล่อยข่าว แต่ผมบอกได้เลยว่า โจวินโก้ จะอยู่ใน ตูริน บอกตามตรง ผมไม่ได้อ่านข่าวนั้นเลย ถึงผมอ่าน ผมก็จะไม่อ่านมันมากเกินไป

ขอขอบคุณเนื้อข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์