ตายไม่ได้ตายราฟา รับตายตาไม่หลับหากไร้แชมป์พรีเมียร์ฯ



   ราฟาเอล เบนิเตซ (คนตายที่ไม่ได้ตาย)

ราฟาเอล เบนิเตซ ยอมรับคงรู้สึกผิดหวังและเหมือนเป็นตราบาปตลอดชีวิต หากไม่สามารถพา หงส์แดง ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป แต่ไม่วายเหน็บเรื่องเงินอีกว่าคงยากที่จะสู้กับบรรดาคู่แข่งเงินถุงเงินถังมากมายภายในลีกเดียวกัน จากการตีข่าวของ เดอะ ไทม์ส
       
        เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ ลิเวอร์พูล หลังจากทำผลงานสุดบู่ชนะนัดเดียวจาก 9 นัดหลังสุดรวมทุกรายการที่ลงสนาม โอกาสลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 20 ปีริบหรี่ แถมเสี่ยงต่อการตกรอบแบ่งกลุ่มในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ส่วนถ้วย คาร์ลิง คัพ ก็ปิ๋วไปแล้วก่อนหน้านี้
       
        ทำให้เริ่มมีกระแสพูดถึงการไล่ เบนิเตซ ออกจากตำแหน่ง เจ้าตัวออกมาเผยว่า ทุกคนรู้ดีว่าผมต้องการคว้าทุกแชมป์ คว้าชัยชนะทุกเกม แต่ถ้าถามว่าสิ่งไหนที่ผมต้องการมากที่สุดก็คือแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ถ้าหากผมไม่สามารถคว้าแชมป์ลีก ผมคงจะผิดหวังมากและอาจจะรู้สึกแย่ไปตลอดชีวิต
       
        แต่ในโลกฟุตบอลคุณต้องแข่งขันกับทีมอื่นมากมาย ใน พรีเมียร์ ลีก มีสโมสรยักษ์ใหญ่เต็มไปด้วยกำลังทรัพย์มากมาย มีสเตเดียมขนาดใหญ่ ทำให้ง่ายมากหากคุณจะควักเงิน เต่เรามีปัญหาและไม่สามารถจะไปเทียบกับทีมอื่นได้ นายใหญ่ชาวสแปนิช เผย
       
        เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 7 ในตาราง พรีเมียร์ชิป หลังผ่านพ้นไป 12 นัด ตามหลังจ่าฝูง เชลซี 11 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้มีโปรแกรมหนักจะต้องเปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 6 ของตาราง



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤศจิกายน 2552 15:25 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์