ต็อดติชี้ อาควิลานี่ เลือกถูกซบ หงส์

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่ย้ายมาร่วมทีม เร้ด แมชชีน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 20 ล้านยูโรสำหรับกองกลาง เจ้าชายเลือดผสมชาวอิตาลี่ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ที่ได้รับการคาดหมายจะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งต่อจาก คุณชายชาวสเปน ซาบี้ อลอนโซ่ ที่ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด


โครตกัปตันทีมหมาป่าแห่งกรุงโรม ฟรานเชสโก้ ต็อดติ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดที่อิตาลี่โดยตัวเขาเองเชื่อว่า กองกลางรุ่นน้องรายนี้จะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน พร้อมทั้งชี้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ที่เลือด เรด แมชชีน



ผมเชื่อว่า อัลแบร์โต้ ตัดสินใจถูกแล้วที่ย้ายไปเล่นกับลิเวอร์พูล พวกเขาเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และที่อังกฤษก็เป็นประเทศที่คลั่งไคล้ฟุตบอลเอามากซะด้วย ที่นั่นจะช่วยให้เขามีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม ที่โรม่าคุณจะเห็นว่าเราจะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 แม้ว่าเขาจะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดี แต่ผมเองก็ยังเชื่อว่าการที่เขาได้ลงเล่นในระบ 4-4-2 น่าจะเหมาะกับเขามากกว่า โดยเฉพาะหากว่าเขาได้รับอิสระในการทำเกมส์ในแดนกลาง ยิ่งไปกว่านั้นการที่มียอดมิดฟิลด์ของโลกอย่าง สตีเฟ่น เจอร์ลาร์ด อยู่ในทีม มันยิ่งจะช่วยให้เขาพัฒนาความสามารถของตัวเองมากขึ้นไปอีกด้วย ผมขออวยพรให้เขาโชคดีและกลับมาลงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในช่วงเวลาที่เหลือ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์