รัชชี้ถึงเวลามาสเคตอบแทนหงส์

เอียน รัช ตำนาน ลิเวอร์พูล ชี้ถึงเวลาแล้วที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ต้องตอบแทน หงส์แดง ด้วยการเล่นอย่างดีที่สุด หลังต้นสังกัดเคยช่วยให้กลับมามีอนาคตอีกครั้ง เชื่อ บาร์เซโลน่า ไม่ใช่ทีมที่ยิ่งใหญ่กว่า และข่าวลือเรื่องการย้ายทีมก็เป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น 
 
เอียน รัช ตำนานดาวยิง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางอาร์เจนไตน์ จะตอบแทนยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยการโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุด หลังจากที่สโมสรเคยช่วยให้กลับมาสู่เส้นทางการค้าแข้งอีกครั้ง
 

มาสเคราโน่ ต้องประสบปัญหาอย่างหนักตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะคว้าตัวมาร่วมทีม และ รัช ก็เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่มิดฟิลด์วัย 25 ปีจะตอบแทนต้นสังกัดด้วยการเล่นอย่างดีที่สุด แทนที่จะคิดถึงเรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน
 

ตอนนี้ถึงเวลาที่กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาจะตอบแทนความเชื่อมั่นที่หลายคนมีให้กับเขาด้วยการเล่นอย่างดีที่สุดให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้
 

ผมไม่รู้ว่าเรื่องนี้ (ข่าวการย้ายทีม) มาจากไหน และคุณก็รู้ว่ามันเกิดขึ้นเฉพาะช่วงเวลาที่ทีมมีผลงานในสนามที่ย่ำแย่เท่านั้น แต่มันไม่ได้ช่วยอะไร และคุณก็ต้องหวังว่ามันจะไม่ก่อให้เกิดความกังวลมากนัก
 

ในความเห็นของผม บาร์เซโลน่า ไม่ใช่สโมสรที่ใหญ่กว่า ลิเวอร์พูล และเขา (มาสเคราโน่) ก็ต้องไม่ลืมว่าเขาได้รับโอกาสที่นี่ขณะที่สิ่งต่างๆ เป็นไปอย่างเลวร้ายสำหรับเขา รัช กล่าว

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์