สตีวี หวังฟิตทันช่วยหงส์จิกเรือใบ




สตีวี หวังฟิตทันช่วยหงส์จิกเรือใบ

       สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล หวังฟิตกลับมาทันช่วยต้นสังกัดทำศึกนัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ หลังจากหายจากอาการเจ็บโคนขาหนีบ
       
       เจอร์ราร์ด ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายให้หายดีจากการเจ็บโคนขาหนีบ โดยมิดฟิลด์วัย 29 ปีซึ่งในเกมลีกนัดล่าสุดช่วยยิงจุดโทษให้ ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ เบอร์มิงแฮม 2-2 เมื่อต้นสัปดาห์ก่อน มั่นใจว่าตนจะหายขาดจากปัญหาบาดเจ็บเพื่อมาช่วยทีมเปิดสนามแอนฟิลด์รับมือ แมนฯ ซิตี ในวันเสาร์นี้
       
       ผมรู้สึกล้ามากหลังเกมกับเบอร์มิงแฮมเพราะยังไม่พร้อมจนต้องใช้เวลา 2-3 วันเพื่อพักฟื้นสภาพร่างกายจากเกมนัดนั้น แต่สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้ใช้เวลาทำให้ร่างกายมีความแข็งแกร่งมากขึ้นจนตอน นี้ผมรู้สึกดีมากและตั้งตารอสำหรับช่วงสุดสัปดาห์นี้ เจอร์ราร์ด กล่าว
       
       มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าวต่อว่าต้องการช่วยให้ ลิเวอร์พูล กลับมาสู่เส้นทางการแข่งขัน หลังจากพลาดลงสนามให้ทีมเป็นเวลาหลายสัปดาห์ หลายครั้งที่ผมต้องพลาดรับใช้ลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษเนื่องจากปัญหา อาการบาดเจ็บ มันทำใจได้ยากที่คุณทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนเล่นในเกมนัดสำคัญอย่างการพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือในเกมแชมเปียนส์ ลีก หากเพื่อนร่วมทีมสามารถเอาชัยชนะจากเกมเหล่านั้นและทำผลงานดี มันก็คงไม่เจ็บปวดนัก แต่ผลงานของทีมในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง
       
       อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก มีความแข็งแกร่งมากกว่าแต่ก่อนและตอนนี้เหลือแต่เพียงคำถามที่ว่าผมจะสามารถ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงสนามหรือไม่ นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด มิดฟิลด์วัย 29 ปีกล่าว


credit http://manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์