รักจริงหวังแต่ง!!!เอเยนต์ยันหงส์สนเอเลียจริง





คลอสส์ ฟิงค์ นายหน้าคู่ใจ เอลเยโร่ เอเลีย ปีกเนื้อหอม สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก ตอกย้ำข่าวลือ มิดฟิลด์เชิงสูง ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ให้มีน้ำหนักมากขึ้น ยันดาวเตะในความดูแล กำลังถูกทีมผู้ดีรุมจีบ แต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างจริงจังยื่นมาให้พิจารณา



คลอสส์ ฟิงค์ เอเยนต์ส่วนตัวของ เอลเยโร่ เอเลีย ปีกซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ดาวเตะในความดูแลได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมแต่อย่างใด


ดาวเตะวัย 22 กะรัต เพิ่งย้ายจาก เอฟซี ทเวนเต้ มาสวมชุด สิงห์เหนือ ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 476 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับตกเป็นข่าวมีโอกาสได้ย้ายไปค้าแข้งในเมืองผู้ดีอย่างรวดเร็ว หลังทำผลงานน่าประทับใจทั้งในนามสโมสร และทีมชาติ ตลอดช่วงที่ผ่านมา


ฟิงค์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ในเมืองผู้ดีว่า มีสโมสรจากอังกฤษ 2-3 แห่ง จับตามองเขา แต่เขาเพิ่งย้ายมาเยอรมันเมื่อไม่นานมานี้ และกำลังมีความสุขกับ ฮัมบูร์ก รวมถึงกำลังทำได้ดีมากๆ มันเป็นเรื่องจริง เมื่อเขาตัดสินใจย้าย เขาคงอยากให้การย้ายทีมของเขาเป็นฟุตบอลอังกฤษ มีความสนใจอย่างมากมาจาก ลิเวอร์พูล แต่ยังไม่มีข้อเสนอจริงจังเข้ามา มีเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

ขอขอบคุณข่าวจาก สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์