เบลลามี่ ติดขึ้นศาลวืดช่วยหงส์บู๊ปอมปีย์พุธนี้

"หมดสิทธิ์ช่วย"


เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกความเร็วสูงของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด ทำศึกพรีเมียร์ชิปกลางสัปดาห์กับ เดอะ ปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ หลังต้องเดินทางกลับ เวลส์ เพื่อเข้าไปรับฟังคำสั่งศาลในข้อหาทำร้ายร่างกายสองสาววัยรุ่น

เคร็ก เบลลามี่ อดีตศูนย์หน้าของ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ต้องเดินทางไปยังเวลส์ เพื่อเข้ารับคำพิจารณาของศาล กรณีทำร้ายร่างกายสองสาวเพื่อนร่วมชาติ ในผับกลางเมืองคาร์ดิฟฟ์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่าน

"ต้องเดินทางไปมา ร่างกายจะล้า"


โดยศาลจะดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมาย 3 วัน เริ่มในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2549 ซึ่งเป็นวันเดียวกันที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้าน แอนด์ฟิลด์ ต้อนรับ เดอะ ปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ ยอมรับว่าทีมหมดสิทธิ์ใช้งาน เบลลามี่ แน่นอน เนื่องจากต้องเดินทางไปมา ส่งผลให้ร่างกายมีโอกาสเหนื่อยล้าได้ เคร็กต้องเดินทางไปเวลส์ทั้งสัปดาห์ เขาจะกลับลิเวอร์พูลในวันศุกร์นี้และคงใช้เวลาเดินทางหลายชั่วโมง ดังนั้นเขาคงไม่ได้พักผ่อนเท่าที่ควร ซึ่งมันทำให้เราหมดสิทธิ์ใช้งานเขาอย่างแน่นอน ผมจะตั้งตารอว่าคดีดังกล่าวจะเป็นอย่างไรบ้างในสัปดาห์นี้ แต่เขายังคงอยู่ในคาร์ดิฟฟ์มากกว่า 2 วัน ดังนั้นมันอาจจะเป็นเรื่องยากที่เราต้องขาดเขาในเกมเจอปอร์ทสมัธ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์