ตำนานหงส์ชี้ราฟาเสียทีมไปแล้ว

ตำนานหงส์ชี้ราฟาเสียทีมไปแล้ว

เคร็ก จอห์นสตัน ตำนานห้องเครื่องออสซี่ ลิเวอร์พูล ชี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสเปน เสียความไว้เนื้อเชื่อใจจากเหล่าพ่อค้าแข้ง หงส์แดง ไปเรียบร้อยแล้ว เห็นได้จากผลงานสุดห่วยของทีมในเวลานี้ อีกทั้งความไว้วางใจจากสโมสร และบรรดาสาวก เดอะ ค็อป ก็กำลังจะโบกมือลาโค้ชหน้าติดหนวดตามไปติดๆ เช่นกัน



เคร็ก จอห์นสตัน อดีตกองกลางทีมชาติออสเตรเลีย แสดงความเห็นถึงสถานการณ์ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัด ได้สูญเสียความไว้เนื้อเชื่อใจจากบรรดานักเตะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ ชนะเพียงเกมเดียวจาก 9 นัดล่าสุด




กุนซือสแปนิช ตกอยู่ใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังจากนำ หงส์แดง ร่วงลงมาอยู่ในอันดับ 7 ของตารางลีกเมืองผู้ดี ขณะเดียวกัน สถานการณ์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จวนเจียนตกรอบแบ่งกลุ่มเต็มทีแล้ว




มิดฟิลด์จากแดนจิงโจ้ กล่าวถึงบรรยากาศใน แอนฟิลด์ ผ่านหนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ว่า คุณเห็นว่า ทีมชนะ 1 นัด จาก 9 เกม แพ้ถึง 6 จาก 8 นัด คุณมองเห็นถึงความหดหู่บนใบหน้าของพวกนักเตะ แล้วเขาเสียห้องแต่งตัวไปหรือยังล่ะ? การแพ้ 6 จาก 8 เกม อาจพูดได้ว่า เขาเสียบรรดานักเตะไปเรียบร้อยแล้ว




แล้วเขาเสียการสนับสนุนของบอร์ดบริหารไปบ้างหรือเปล่า? เมื่อคุณได้ยินสิ่งที่ จอร์จ ยิลเล็ตต์ พูดถึงเขาผ่านทางหน้าหนังสือพิมพ์ เขาบอกตรงๆ ว่าเขาซื้อนักเตะได้แย่ ทีมกำลังเล่นได้ไม่ดี และไม่มีบรรดานักเตะเยาวชน ก้าวขึ้นมาติดทีม และสิ่งเหล่านี้มาจากปากของนายจ้างของคุณ




พร้อมกันนี้ ตำนานดาวเตะชาวออสซี่ ยังพูดถึงการที่บรรดาสาวก เดอะ ค็อป ยังต้องการให้ เบนิเตซ อยู่คุมทัพต่อไป และมุ่งมั่นกับการไล่ 2 เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ออกจากสโมสรมากกว่าว่า ผมคิดว่า ผู้คนทั่วไปคิดว่า ราฟา เป็นคนฉลาด และตรงไปตรงมา ซึ่งสิ่งเหล่านี้อยู่กับความคิดของพวกสเกาเซอร์ส มานานแล้ว แต่สิ่งต่างๆ กำลังเป็นไปในทิศทางตรงกันข้ามกับเขาในเวลานี้ หากพวกเขาต้องการให้เขาออกจากตำแหน่ง พวกเขาก็จะได้สิ่งนั้น แต่พวกเขาต้องการให้เจ้าของทีมมะกันออกไปมากกว่าที่ต้องการให้เขาออกจากทีมไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์