สื่อกระทิงยันมาสเคราโน่ซบบาร์ซ่าแค่ข่าวมั่ว




สื่อมวลชนแดนกระทิงดุยืนยันรู้ลึกรู้จริง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้เปิดเจรจา เกี่ยวกับการซื้อขาย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางอาร์เจนไตน์ แต่อย่างใด แม้มีข่าวลือหนาหูตัวแทน มาสเค แอบตกลงเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบ บาร์ซ่า ปีใหม่นี้เรียบร้อยแล้วก็ตาม


หนังสือพิมพ์กีฬา สปอร์ต ในประเทศสเปน สวนกระแสข่าวลือที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน กำลังจะได้ตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า โดยชี้ชัดว่ายังไม่มีการติดต่อเจรจาเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา 
 
มาสเคราโน่ ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายของ บาร์ซ่า มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้ โดยล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่าตัวแทนนักเตะได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีม เจ้าบุญทุ่ม เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีการโยกย้ายเกิดขึ้นในช่วงปีใหม่นี้ต่อไป 
 
อย่างไรก็ตาม สปอร์ต ปฏิเสธความเป็นไปได้ของข่าวดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง ด้วยการระบุว่าได้ติดต่อสอบถามไปยัง 2 สโมสรแล้ว โดยทั้ง ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ต่างปฏิเสธว่าไม่ทราบเรื่องการเปลี่ยนสีเสื้อของกัปตันทีม ฟ้า-ขาว แต่อย่างใด

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์