หงส์ เหล่ ดูดู๊ เสริมหอกปีใหม่นี้



เอดูอาร์โด ดา ซิลวา

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ตีข่าว หงส์แดง ลิเวอร์พูล พร้อมควักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ดึง เอดูอาร์โด ดา ซิลวา เพชฌฆาตชาวโครแอต ของ ปืนโต อาร์เซนอล มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้
       
        ดา ซิลวา เริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจาก อาร์เซนอล เน้นระบบกองหน้าตัวเดียวเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ โอกาสจึงตกเป็นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี มากกว่า แถมสัญญากำลังจะหมดลงในอีก 18 เดือนข้างหน้า
       
        ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล สนคว้า ดา ซิลวา มาเสริมแนวรุกในช่วงปีใหม่นี้ เพราะ หงส์แดง กำลังประสบปัญหาการจบสกอร์ หลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ได้รับบาดเจ็บก็ไปไม่เป็น ทำให้ 9 นัดหลังสุดรวมทุกรายการชนะแค่นัดเดียว
       
        ดา ซิลวา ได้ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะฟิตสมบูรณ์กลับมาจากอาการบาดเจ็บขาหักเมื่อปี 2008 โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล อาจจะขายหอกวัย 26 ปี และไปคว้า มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิง บอร์กโดซ์ มาเสริมทัพแทน
       
        ลิเวอร์พูล แพ้ไปแล้ว 5 จาก 11 นัดแรกในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ โอกาสลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีริบหรี่ แต่ว่า เบนิเตซ ต้องการยึดตำแหน่งท็อปโฟร์เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ส่วนถ้วยยุโรปปีนี้ร่อแร่เสี่ยงที่จะตกรอบแบ่งกลุ่ม



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤศจิกายน 2552 12:15 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์