แฮนเซ่นแนะราฟาส่งบาเบลลงตัวจริงต่อเนื่อง




อลัน แฮนเซ่น ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล แนะ ราฟาเอล เบนิเตซ ให้ส่ง ไรอัน บาเบล ปีกดัตช์ ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เชื่อมีศักยภาพในตัวอยู่เยอะ แถมยังอายุน้อยอีกต่างหาก ชี้แค่เพิ่มเรื่องทำประตู และเล่นให้คงเส้นคงวา รับรองมีอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ แน่นอน 
 
อลัน แฮนเซ่น อดีตปราการหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแสดงความเห็นว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ควรจะเปิดโอกาสให้ ไรอัน บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อว่ามีฝีเท้าดีพอที่จะประสบความสำเร็จในแดนผู้ดี แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาก็ตาม
 

แฮนเซ่น เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ว่า ผมต้องขอกล่าวอ้างความจริงที่ว่า เขา (บาเบล) เพิ่งจะอายุแค่ 22 ปีเท่านั้น เขาไม่ได้อายุ 26 เสียหน่อย เท่าที่เราได้เห็นฝีเท้าและความสามารถของเขา ผมคิดว่า บาเบล ควรจะได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง
 

เขาควรจะได้เล่นตัวจริงในทีม ลิเวอร์พูล เนื่องจาก เราต้องการนักเตะที่มีคุณภาพในตำแหน่งปีก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันยังไม่เป็นเช่นนั้น จนกว่า ไรอัน จะเค้นฟอร์มสุดยอดของเขาออกมาให้ได้เสียก่อน และทำประตูให้ได้มากขึ้นเหมือนที่เขายิงได้เยี่ยมในเกมพบ โอลิมปิก ลียง นอกจากนั้น เขายังจะต้องเล่นให้คงเส้นคงวามากขึ้นด้วย ตำนานแข้ง หงส์แดง ทิ้งท้าย

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์