ฮือฮา!ราฟาจ่อโละแข้งหงส์ระดมเงินซิวเฮอร์นานเดซ

           ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของหงส์แดงลิเวอร์พูล มีแผนที่จะขายนักเตะออกจากถิ่นแอนฟิลด์เพื่อระดมเงินก่อนทุ่มซื้อ เฮอร์นานเดซ เจ้าของฉายานิวกาก้าให้มาปั้นเกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

  ก่อนหน้านี้ เฮอร์นานเดซ สตาร์ประจำทีมเซา เปาโล ในลีกบราซิเลียน ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป อาทิเช่นปิศาจแดง-ดำเอซี มิลาน หรือว่าม้าลายยูเวนตุส แห่งเซเรีย อา อิตาลี มาแล้ว และล่าสุดก็ตกเป็นเป้าหมายของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของหงส์แดงลิเวอร์พูล ยอดทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยที่ บอร์ดบริหารหงส์แดงอาจทุ่มเงินให้ 18 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) ในการให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ใช้จ่ายเสนอค่าตัวนิวกาก้าเพลย์เมคเกอร์วัย 24 ปีรายนี้

  แต่จำนวนเงินดังกล่าวอาจไม่เพียงพอ จึงเป็นไปได้ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ อาจตัดสินใจปล่อยนักเตะบางรายที่ไม่ค่อยใช้งานออกไปจากถิ่นแอนฟิลด์บ้าง เพื่อเป็นการระดมเงินมาเสริมทัพครั้งใหม่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวรอบสองในเดือนมกราคมปีใหม่นี้ ในส่วนผู้เล่นที่เข้าข่ายโดนโละทิ้งก็จะมี อันเดรีย ดอสเซน่า แบ็กซ้ายจอมบุกที่อาจได้กลับไปค้าแข้งในอิตาลี บ้านเกิด ซึ่งอัซซูร่านาโปลี แอบให้ความสนใจอยู่

  และทาง อังเดร โวโรนิน หัวหอกทีมชาติยูเครน มีโอกาสถูกเขี่ยทิ้งเช่นกัน ซึ่งอาจได้กลับไปค้าแข้งในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมนี หลังเคยโชว์ฟอร์มเด่นให้กับหญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อฤดูกาลก่อนมาแล้ว แต่อย่างไรก็ตามยอดเงินคงยังไม่เพียงพอก็ได้ แน่นอนว่า เบนิเตซ อาจต้องเลือกปล่อยแข้งส่วนเกินอีกสัก 1-2 ราย

  อย่างไรก็ตามก็มีสื่อเมืองผู้ดีบางฉบับแนะนำกับ ลิเวอร์พูล ในสถานการณ์แบบนี้ว่าอาจต้องหันไปยืมแข้งจากสโมสรอื่นมาแทน และก่อนหน้านี้หงส์แดงก็ตกเป็นข่าวสนคว้า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์มาจากราชันชุดขาวรีล มาดริด และก็ขอยืมตัว โรมัน พาฟลูเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซียของไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีก นี้อาจเป็นทางเลือกหนึ่งในยามนี้ที่ ลิเวอร์พูล ไม่มีงบประมาณให้ เบนิเตซ ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยอีก!

ข้อมูลโดย Rakball

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์