ดอสเซน่ายกอาควิลานี่ยอดมิดฟิลด์

อันเดรีย ดอสเซน่า ปราการหลังชาวมะกะโรนีของ ลิเวอร์พูล ยกย่อง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ คือกองกลางครบเครื่องต้มยำ เชื่อจะกลายมาเป็นคู่ขาคนสำคัญของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในแผงกลาง หงส์แดง พร้อมนำทีมผงาดกวาดความสำเร็จทั้งในลีก และยุโรปได้อย่างแน่นอน



อันเดรีย ดอสเซน่า กองหลังชาวอิตาลีของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับลึกศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ คือมิดฟิลด์ที่มีคุณสมบัติครบเครื่องทุกอย่าง หลังหายเจ็บเรียกความฟิตกลับมาลงสัมผัสเกมแรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ในฐานะตัวสำรอง ในเกมเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ไปหมาดๆ 


 ดอสเซน่า กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดอะ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ในเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ในแง่ของศักยภาพแล้ว อาควิลานี่ คือนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ เขาอายุแค่ 25 ปีเท่านั้น เขายังต้องสั่งสมประสบการณ์อีกมาก โดยเฉพาะเกมในระดับชาติ แต่เขาก็มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว


 เขาเป็นกองกลางที่สมบูรณ์แบบที่พร้อมจะทำทุกอย่างทั่วทั้งสนาม ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง, เกมรับ และการเข้าสกัดหนักๆ หรือการยิงประตูด้วยลูกยิงไกลอันยอดเยี่ยมของเขา เขากับ (สตีเว่น) เจอร์ราร์ด (กองกลางกัปตันทีม ลิเวอรพูล) จะช่วยกันทำให้เราเป็นทีมที่มีแผงกลางที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก และเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป


  ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่นไม่มากนัก เพราะอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อเขากลับมาฟิตสมบูรณ์ เขาจะพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าของเขาเอง ต้องให้เวลาเขาปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมในอังกฤษ ทั้งในและนอกสนามอีกสักหน่อย แล้วเขาจะกลายเป็นนักเตะมหัศจรรย์อีกคนหนึ่งได้แน่นอน แบ็กซ้ายเลือดมะกะโรนี ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์