ราฟายังกล้าโว! หงส์เข้าฝักจะชนะรวด



         ราฟาเอล เบนิเตซผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเจตนายังเหมือนเดิม ยอมรับสถานการณ์ปัจจุบันของหงส์แดงย่ำแย่หนัก กระนั้นก็ไม่วายโอ่ว่าหากเข้าฝักเมื่อไหร่เครื่องจักรสีแดงก็พร้อมสร้างผลงานกำชัยกราวรูดได้


หลังจากทำได้แค่ไล่ตีเสมอเบอร์มิ่งแฮม 2-2 ในบ้านเมื่อวันจันทร์ที่ 9 พ.ย.ด้วยลูกพุ่งล้มในเขตโทษของดาวิด เอ็นก๊อกเพิ่มสถิติอันเลวร้ายชนะแค่นัดเดียวในเก้านัดหลังของทุกรายการ หรือชนะแค่นัดเดียวในห้านัดหลังของพรีเมียร์ลีก เอล บอสจึงยอมเปิดปากด้วยน้ำเสียงละห้อยว่าลิเวอร์พูลจำเป็นต้องนึกถึงความจริงในปัจจุบันซึ่งถูกเชลซีทีมจ่าฝูงนำห่างถึง 11 แต้ม
 

อย่างไรก็ดี กุนซือสแปนิชก็ได้ลงท้ายเป็นการคุยเขื่องตามนิสัยว่าหากสถานการณ์กลับคืนสู่สภาวะปกติทีมจากแอนฟิลด์ก็พร้อมเก็บชัยชนะได้หกนัดติดเหมือนที่เคยแสดงให้เห็นมาแล้ว
 

เราต้องมองถึงความเป็นจริง และคิดในสิ่งที่เป็นเป้าหมายได้ สำหรับผมมันขึ้นอยู่กับนัดต่อไป และแต้มต่อไปว่าเราจะปีนขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ดีขึ้นได้หรือเปล่า นายใหญ่เครื่องจักรสีแดงเอ่ยเมื่อ 10 พ.ย.
 

เราเคยชนะหกนัดรวดมาแล้ว หากเราทำได้อีกทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไป ผู้คนเอาแต่คุยกันถึงสถิติที่ย่ำแย่ของเรา แต่ก่อนหน้านี้เราเคยชนะหกนัดรวด และเราชนะแมนฯ ยูไนเต็ดเช่นกัน เบนิเตซฟุ้งตบท้าย 

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์