ใครก็ทำกัน

เอ็นก็อกคนขี้โกง หรือ กรรมการโง่เอง

นัดนี้จะโทษเอ็นก็อก ก็ไม่ได้ ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ กรรมการ จะให้เป็นจุดโทษ หรือจะให้โทษกับ เอ็นก็อก ผมก็ไม่ได้เข้าข้างทีมตัวเองนะเเต่มองในเเง่จังหวะที่กระชากเข้ากรอบเขตโทษเเล้วมีนักเเตะฝั่งตรงข้ามเข้ามาเสียบบอล จะถูกนักเเตะหรือถูกบอล คนทุกคนก็ต้องพุงล้มเป็นธรรมดา ไม่เว้นเเม้เเต่นักเเตะระดับใหน เเละผลจะได้ไม่ได้จุดโทษมันขึ้นอยู่กับกรรมการเป็นผู้ตัดสิน ผลที่ออกมาก็ถือว่ายกผลประโยชน์ให้กับ ลิเวอร์พูล ไป เเละต้องขอบคุณ กรรมการ ที่ให้ลิเวอร์ไม่เเพ้อีกครั้ง
โกง





















ดิดิเยร์ ดร็อกบา-เยนส์ เลห์มันน์



เหตุการณ์ลวงโลกครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ฟุตบอล เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 1989 ระหว่าง บราซิล-ชิลี เกมนั้น โรเบอร์โต โรฮาส นายประตูทีมเยือนถูกพลุเลือดอาบ ต้องหามออกจากสนาม
       
       แต่ทว่าในเวลาต่อมี มีการเปิดเผยว่า โรฮาส ไม่ได้ถูกพลุแม้แต่น้อย และเลือดทีเห็นก็คือเลือดปลอมที่ซ้อนไว้ในถึงถุงมือ ซึ่งทำให้ฟีฟ่า สั่งแบนชิลีในฟุตบอลโลก 1994 และแบนโรฮาส ตลอดชีวิต


ยอมไม่ได้สำหรับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เมื่อถูกลูบคมจาก เยนส์ เลห์มันน์ อดีตนายทวารอาร์เซนอล จนต้องลุกขึ้นเอาคืน ซึ่งลีลาโอเวอร์แอคติงของทั้งคู่นั้นกินกันไม่ลงจริงๆ


เฮอร์นัน เครสโป



ทำเป็นแกล้งเจ็บอยู่ไม่กี่อึดใจ แต่ไม่กี่วินาทีถัดมาเมื่อลูกฟุตบอลผ่านอยู่ตรงหน้า เฮอร์นัน เครสโป ก็ลุกขึ้นวิ่งป๋อ จนลืมความเจ็บปวดไปในเวลาอันรวดเร็ว


สตีเวน เจอร์ราร์ด



 ใครเป็นแฟนหงส์ต้องขออภัย แต่จังหวะนี้ สตีวี จี กระโดดเข้าใส่ผู้เล่นทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด ในเกมแชมป์เปียนส์ลีก แต่กรรมการชี้เป็นจุดโทษหน้าตาเฉย


นอร์เบิร์ต ไมเออร์



เป็นกุนซือก็โชว์ลีลาตบตาแฟนบอลได้เหมือนกัน เมื่อ นอร์เบิร์ต ไมเออร์ อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ในสมัยคุมทีมดุยส์บวร์ก ในบุนเดสลีกา เกิดเอาศีรษะไปโขกใส่อัลเบิร์ต สไตรท์ ของโคโลญจน์ แต่กลับทำเป็นเจ็บตัวจนเป็นกุนซือคนแรกของลีกเยอรมันที่ถูกใบแดง


สลาเวน บิลิช




บิลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชียคนปัจจุบัน เคยโชว์ลีลาเจ้าของตุ๊กตาทองมาแล้ว หลังดิดดิ้นเรียกใบแดงจากโลรอง บล็อง ได้สำเร็จ ในบอลโลก 1998 รอบรองชนะเลิศ (อยู่ในคลิปช่วง 6.55
นาที)


เจอร์เกน คลินส์มันน์




ฉายา ฉลามขาว ของ เจอร์เกน คลินส์มันน์ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ลองดูสุดยอดลีลาพุ่งล้มของเขาในฟุตบอลโลก 1990 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างเยอรมัน พบ อาร์เจนตินา


สตีเวน เทย์เลอร์




 เนียน แต่ยังเนียนไม่พอ สำหรับ สตีเวน เทย์เลอร์ กองหลังนิวคาสเซิล เมื่อจงใจทำแฮนด์บอล ในเกมพบแอสตัน วิลลา แต่ทำเป็นเจ็บแบบเอาเป็นเอาตาย ซึ่งสุดท้ายไม่รอด!


ริวัลโด




ริวัลโดถูกผู้เล่นทีมชาติตุรกี เตะลูกบอลอัดเข้าที่ต้นขา ในฟุตบอลโลก 2002 แต่กลับกุมไปที่ใบหน้าพร้อมลงไปนอนดีดดิ้น ซึ่งหารู้ไม่ว่า ทุกคนเห็นความไม่เนียนของเขาไปเรียบร้อยแล้ว


คนุท อันเดรส ฟอสเตอร์โวล์ด




นี่คือนักยิมนาสติกที่ปลอมตัวมาเป็นนักฟุตบอล สำหรับคนุท อันเดรส ฟอสเตอร์โวล์ด แห่งทีมโมลด์ ในลีกนอร์เวย์ เมื่อเขาใส่ลังกาเกลียวครึ่งรอบ ลงไปนอนฟุบหน้าตาเฉย


โรเบร์โต้ โรฮาส





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์