ราฟาชมลูคัสพรสวรรค์ล้นปรี่เก่งได้อีก





































src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=27&campaignid=27&zoneid=12&loc=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Football%2F091109_129.html&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2Fhome.html&cb=fc1a65e7dc
 







ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันความมั่นใจในตัวของ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยกให้เป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และจะพัฒนาศักยภาพได้มากกว่านี้ ท้าสาวก เดอะ ค็อป จะต้องตกตะลึงหากได้เห็นดาวเตะเลือดแซมบ้า ท็อปฟอร์ม


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียน เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยความสามารถ และจะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้เก่งยิ่งขึ้นกว่านี้แน่นอน
 
ดาวเตะแซมบ้า มักจะโดนวิจารณ์เรื่องผลงานมาตลอด อย่างไรก็ตาม ราฟา ยังเชื่อมั่นว่า มิดฟิลด์วัย 22 ปี จะเก่งขึ้นกว่านี้ ตอนที่เราเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีบางคนเดินเข้ามาหาผม และบอกว่า ลูคัส สุดยอดจริงๆ แต่เมื่อคุณวิเคราะห์จากสถานภาพของเขาในตอนนี้ คุณเห็นแล้วว่าเขายังเป็นนักเตะดาวรุ่งซึ่งได้ย้ายมาเล่นกับสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล มันแตกต่างจากอะไรก็ตามที่เขาเคยรู้ และเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องปรับตัวให้ได้
 
เขาจำเป็นคุ้นเคยกับเรื่องของภาษา แนวทางการใช้ชีวิตด้วย และมันเป็นปัญหาสำหรับคนที่ใช้เวลาในช่วงแรกๆ ของชีวิตอยู่ในบราซิล เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในทุกๆ เกม และทุกๆ วันเมื่อเขาลงฝึกซ้อม เขาทำงานหนัก พยายามที่จะพัฒนาฝีเท้าตลอด ตอนนี้เรากำลังจับตาดูเขา และได้เห็นเขาทำผลงานได้สุดยอดในช่วงเวลานี้ แต่เรารู้ว่าเขาจะเล่นได้ดีขึ้นกว่าเดิมในอนาคต
 
เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่าแฟนบอลของเรารู้ว่าเขาเป็นคนที่ทุ่มเททุกอย่างในสนามเพื่อพวกเขา ความเชื่อมั่นของเขาเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เขาพยายามที่จะรับผิดชอบ และทำทุกสิ่งทุกอย่าง ผมพอใจทั้งกับตัวเขา และเรา เพราะสโมสรเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด อดีตกุนซือ บาเลนเซีย ร่ายยาว
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/091109_129.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์