บอร์ดหงส์เหล่ โอนีลล์ ตัวแทนราฟา



บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือ แอสตัน วิลลา มาคุมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ แทนที่ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ถ้าหากวืดคว้าโควตาลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
     
      เบนิเตซ ทำผลงานสุดบู่ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล แพ้ไปแล้ว 5 จาก 11 นัดแรกโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดหนแรกในรอบ 20 ปีริบหรี่ ส่วนในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รั้งอันดับ 3 ส่อแววตกรอบแรกเต็มแก่ ก่อนหน้านี้ก็ร่วง คาร์ลิง คัพ ไปแล้ว ทำให้เริ่มมีการพูดถึงตัวแทนกุนซือชาวสแปนิช ไม่ว่าจะเป็น เคนนี เดลกลิช, เจอร์เกน คลินส์มันน์ และ โฮเซ มูรินโญ ล่าสุดมีชื่อของ โอนีลล์ นายใหญ่ วิลลา เข้ามาพัวพัน
     
      คาดว่าหากต้องมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 นักธุรกิจชาวสหรัฐฯ เจ้าของร่วม ลิเวอร์พูล จะดึงตัว โอนีลล์ ที่เคยพา กลาสโกว์ เซลติก คว้าแชมป์ลีกสกอตต์ 3 สมัย มาแทน เนื่องจากมองว่าทำงานที่ วิลลา ปาร์ค ภายใต้งบประมาณและทรัพยากรที่จำกัดได้ค่อนข้างดีเยี่ยม
     
      โอนีลล์ ทำผลงานยอดเยี่ยมพา วิลลา พุ่งขึ้นมาลุ้นโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังมารับงานในถิ่น วิลลา ปาร์ค ต่อจาก เดวิด โอเลียรี เมื่อปี 2006 แถมทำงานภายใต้ แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ ได้อย่างไร้ปัญหา

http://www.manager.co.th/...............

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์