ชาบีชูราฟาคนที่ใช่หนุนกู้วิกฤติหงส์

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องเรอัล มาดริด ยังไม่ลืมนายเก่าชูราฟาเอล เบนิเตซ คือคนที่ใช่สำหรับลิเวอร์พูลพร้อมหนุนให้อยู่กู้วิกฤติ หงส์แดง ต่อไป


ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง เรอัล มาดริด ออกโรงหนุน ราฟาเอล เบนิเตซ ให้พา ลิเวอร์พูล ผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปให้ได้ โดยที่สโมสรต้องไม่ด่วนปลดกุนซือชาวสแปนิชออกจากตำแหน่ง แม้ ราฟา จะทำทีมแพ้ 6 จาก 8 นัดหลัง ส่อหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกแล้ว และกำลังจะตกรอบแรกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม


มันไม่ใช่แนวทางของ ลิเวอร์พูล ที่จะไล่ผู้จัดการทีมคนใดออกหลังจากเพิ่งจะเริ่มต้นซีซั่นไปได้ไม่นาน แม้ทีมจะมีผลงานย่ำแย่ก็ตาม ยอดมิดฟิลด์ชาวสแปนิช กล่าวกับหนังสือพิมพ์เดอะ ไทมส์ เมื่อ 6 พ.ย. เขาคือคนที่ใช่สำหรับสโมสร มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ถูกต้องเลยหากจะเปลี่ยนผู้จัดการทีม เขาคือยอดผู้จัดการทีมคนหนึ่ง


ผมยังให้ความเคารพกับเขาอย่างสูง ผมประทับใจกับผลงานของเขาตลอดช่วงห้าปีที่ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าสถานการณ์นี้ไม่ใช่สิ่งที่ดี แต่เขาก็ย่อมรู้ว่าจะเปลี่ยนแปลงมันได้อย่างไร


เจ้าของค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไป เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ บอกอีกว่า มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก พวกเขามีปัญหานักเตะเจ็บ ต้องเจอกับเรื่องประหลาดอย่างเกมกับซันเดอร์แลนด์ ลิเวอร์พูล จะอยู่ในห้วงคำนึงของผมเสมอ ผมยังติดต่อกับเพื่อนร่วมทีมเก่าของผม ผมยังติดตามผลงานของพวกเขา ผมยังตามดูเกมของพวกเขาทางทีวีตลอด

ข่าวจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์