เรน่าเชื่อหงส์ยังมีลุ้นเข้ารอบชปล.

เรน่าเชื่อหงส์ยังมีลุ้นเข้ารอบชปล.






     โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดยังมีโอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เพิ่งทำได้เพียงบุกเจ๊า โอลิมปิก ลียง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับสุดผิดหวังกับผลการแข่งขัน เนื่องจากทีมเล่นได้เหนือกว่า แต่ตอนนี้ก็ต้องหวังพึ่งยอดทีมแห่งฝรั่งเศสให้ช่วยเอาชนะ ฟิออเรนติน่า ในเกมต่อไป
        
โฆเซ่ เรน่า นายทวาร หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดยังมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ล่าสุดทำได้เพียงบุกเสมอ โอลิมปิก ลียง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนล่อแหลมต่อการตกรอบแล้วก็ตาม
          ลิเวอร์พูล ได้ประตูนำก่อนจาก ไรอัน บาเบล ในนาทีที่ 83 แต่ก็มาถูก ลิซานโดร โลเปซ ตีเสมอให้เจ้าถิ่นในนาทีสุดท้าย ทำให้จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งกันทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ หงส์แดง มีเพียง 4 คะแนนจาก 4 นัด ตามหลัง ลียง จ่าฝูงกลุ่ม อี ที่เข้ารอบแน่นอนแล้ว 6 คะแนน และ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับ 2 อยู่ถึง 5 คะแนน ขณะที่เหลืออีกเพียง 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม
          ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นให้ ลียง บุกไปเอาชนะ ฟิออเรนติน่า ขณะที่พวกเขาต้องเก็บชัยชนะ 2 นัดรวดถึงจะมีโอกาสได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป แต่หาก ม่วงมหากาฬ คว้าชัยชนะได้ 1 จาก 2 นัดที่เหลือ หงส์แดง ก็จะตกรอบทันที และ เรน่า ก็รู้สึกว่าต้นสังกัดโชคร้ายที่พลาดคว้า 3 คะแนนเต็มที่สต๊าด แชร์กล็องด์

ผมผิดหวังมาก เพราะผมคิดว่าเราเล่นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของฤดูกาล แต่เราก็ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ผมคิดว่าเราทำได้ดีพอที่จะชนะ เราไม่สมควรแพ้ในบ้านตอนที่เล่นกับ ลียง และเราก็ไม่สมควรเสมอที่นี่ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นและเราต้องเผชิญกับมัน เราโชคร้ายมาก แต่มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เราต้องสู้ต่อไปขณะทีเรามีโอกาส
ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีนัก แต่ผมคิดว่าเรามีบุคลิกที่แข็งแกร่งและมีคุณภาพพอที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆ เท่าที่เราทำได้คือเล่นด้วยความมุ่งมั่นและปรารถนาและพยายามคงเส้นคงวามากกว่านี้ สิ่งที่แย่ที่สุดคือเราไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเอง เราต้องพึ่ง ลียง ไปชนะที่ ฟิออเรนติน่า แต่เท่าที่เราทำได้และต้องทำคือชนะที่ฮังการี เราจะสู้ต่อไปและอย่างน้อยเราก็สามารถที่จะคว้าชัยชนะในอีก 2 นัดที่เหลือ เรน่า กล่าว
          ขณะที่ เดิร์ค เค้าท์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าผลเสมอเกมนี้เหมือนกับทีมแพ้ แต่ก็เรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้
         มันรู้สึกเหมือนกับแพ้ ผมคิดว่าเราสมควรชนะ แต่เราเสียประตูนาทีสุดท้ายและทุกคนก็ผิดหวังมาก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราในตอนนี้ แต่เราต้องร่วมแรงร่วมใจกันในฐานะทีมและทุกคนก็ต้องทุ่มเทเต็มที่ เราเคยแสดงให้เห็นถึงบุคลิกและนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำในตอนนี้ เราสมควรได้มากกว่านี้ แต่เท่าที่เราทำได้คือทำงานหนักและพร้อมสำหรับเกมต่อไป ถ้าเรายังทำงานหนักแบบนี้ สิ่งต่างๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงโดยรวดเร็ว สิ่งสำคัญที่สุดคือเราในฐานะนักเตะ, สตาฟฟ์ และทีมต้องร่วมแรงร่วมใจกัน และเราก็ต้องการสู้ ผมมั่นใจว่าเราจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้น เค้าท์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์