Player rating by Goal.com

http://photos-p.friendster.com/photos/82/95/88005928/1_111697897m.jpg

Player rating by Goal.com

Pepe Reina - 7 - ป้องกันประตูและตอบรับสถานการณ์ในเกมไดดี แต่จะว่าไปโอกาสที่จะถูกทดสอบในเกมนี้ไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ ความเคลื่อนไหวเก็บกินเบื้องหลังแนวรับทำได้ดี เหมือนปกติ เกมนี้ไม่ควรจะต้องโดนยิงเลยในช่วงท้ายเกม

Jamie Carragher - 6 - เล่นในตำแหน่งแบ็คจำเป็น เผชิญกับความยากลำบากพอควรกับการต่อสู้กับความเร็วของ Lisandro และ Cissokho.

Daniel Agger - 6.5 - การที่เขาได้ลงสนามในเกมนี้ช่วยทำให้เกมรับดูมีสมาธิมากขึ้น แต่ก็โดนใบเหลืองจากการทำฟาวล์ Gomis แล้วก็เกือบจะต้องโดนอีกเหลืองจากจังหว่ะที่ดึงEderson ล้มลง เขาช่วยในเกมรุกได้ดีเหมือนกัน แต่ในช่วงท้ายเกมดูลังเลอยู่จนทำให้ Lisandro ยิงเข้าไป.

Sotiris Kyrgiakos - 6.5 - แรกๆดูยังไม่โอเค แต่พอนานเข้าก็เริ่มจับกองหน้า Lyon อยู่ มีการช่วยเซฟลูกโขกของฝ่ายตรงข้ามได้บ้าง

Emiliano Insua - 6.5 - นับวันยิ่งมีความมั่นใจมากขึ้น เป็นตัวเลือกที่ดีทางกราบซ้าย และทำเกมเข้าเขตโทษได้ดี .

Lucas - 8 - เก็บบอลที่เสียได้ตลอดในแผงกองกลาง ช่วยให้ทีม Liverpool เคลื่อนไหวได้ดี แม้ว่าจะมีพัฒนาการบ้าง แต่น่าจะยิงได้ในครึ่งหลังเมื่อมีโอกาส.

Javier Mascherano - 8- เป็นตัวทำลายเกมคู่ต่อสู้ชั้นดี แต่ในช่วงท้ายเกมมีเสียสมาธิไปบ้าง

Dirk Kuyt - 6 - ทำงานอย่างหนักทางกราบ แต่โดยรวมแล้ว ยังขาดศักยภาพที่จะสร้างความแตกต่างใดๆได้ มีโอกาสยิงใส่ Lloris อยู่แหล่มๆทีนึง แต่ส่วนมากเสียการครองบอลบ่อยเกิน.

Yossi Benayoun - 7 - มักจะเก็บบอลให้กับทีมได้ พยายามสร้างความแตกต่างทางกราบ แต่ไม่ค่อยได้ผลเท่าที่ควร ความขยันขันแข็งและการครองบอลโอเค และเป็นเขาที่ช่วยผ่านบอลให้ Babel หลุดไปยิงได้.

Andriy Voronin - 5 - เห็นชัดเจนว่าทำอะไรไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอันในครึ่งแรก เซ็ตพีซต่างๆก็ไม่เข้าตา เขาครองบอลไว้ไม่ได้เลย เขาพลาดโอกาสที่ควรจะเป็นประตูแบบชนิดทำหมูหก ทั้งๆที่เดี่ยวๆกันแล้ว

Fernando Torres - 6 - พลาดโอกาสสำคัญในช่วงต้นเกม และดูแล้วยังไม่ฟิตเลย ความกลมกล่อมหายไปเพราะอาการบาดเจ็บ แต่การเคลื่อนไหวยังชาญฉลาดอยู่
Substitutes

Ryan Babel - 7.5 - เล่นได้โอเคในช่วง 23 นาทีสุดท้ายของเกมหลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงมา ยิงได้เยี่ยมในระยะ 25 หลา ทำให้เดอะค๊อปได้เฮ จริงๆแล้วน่าจะยิงได้อีกเม็ด ไม่งั้นคงจะดังแน่วันนี้

David Ngog - N/A - คงไม่มีคะแนนให้เพราะลงมาแทน Torres ในช่วงท้ายเกม ยังไม่ทันได้สร้างผลงานอะไรให้เห็น


แหล่งที่มา โกลดอดคอม
credit
http://www.hongmarnz.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=38618

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์