หงส์เป็นลม! GJ-ออเรลิโอวืดชนลียง+ประมวลภาพหงส์ซ้อมก่อนเจอลียง



เดอะ ค็อปคงได้แต่ภาวนาให้เรื่องเลวร้ายหมดไปเสียทีเมื่อล่าสุดรายงานระบุว่าเกล็น จอห์นสัน และฟาบิโอ ออเรลิโอ จะพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนัดชี้ชะตากับโอลิมปิก ลียง

GJ และออเรลิโอ ไม่ได้เดินทางออกจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ไปยังฝรั่งเศสด้วยเนื่องจากมีอาการเจ็บน่องทั้งคู่ และจะอยู่ที่ลิเวอร์พูลต่อเพื่อรับการรักษาเพิ่มเติม

ความมืดมนของ หงส์แดง ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสกระทิงดุคงปวดหัวหนักเมื่อไม่ได้ใส่ชื่อฟิลิปป์ เดเก้น แบ็กขวาสวิสในทีมชุดลุยฟุตบอลยุโรป

วิธีแก้ไขเพียงวิธีเดียวของลิเวอร์พูลคือการดึงดาเนี่ยล อยาล่า เซ็นเตอร์วัยละอ่อนจากรายชื่อทีมชุด B(คล้ายๆโควต้าโฮมโกรว์นที่มีแต่นักเตะดาวรุ่งและนักเตะฝึกหัดของสโมสร) ขึ้นมาสแตนด์บายช่วยทีมเอาไว้

ส่วนการจัดวางตำแหน่งในแผงหลัง เอล ราฟา มีทางเลือกสองทางคือถ่างเจมี่ คาร์ราเกอร์มาเล่นเป็นแบ็กขวา หรือให้ คาร์ร่า เล่นเซ็นเตอร์เหมือนเดิมแต่ดันเอาสตีเฟ่น ดาร์บี้ แบ็กดาวรุ่งอีกคนขึ้นมาเป็นตัวจริงรับมือกับลียงในวันพุธนี้

อย่างไรก็ตามแฟนคลับทีมตราหงส์น่าจะเบาใจขึ้นเมื่ออัลแบร์โต้ อาควิลานี่ , ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ และดาวิด เอ็นก็อก เดินทางไปฝรั่งเศสร่วมกับทีมทั้งหมด


ประมวลภาพหงส์ซ้อมก่อนเจอลียง
 





 

ข่าวจาก
www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์