ราฟา++จะด่ากัน.ศึกษาข้อมูลบ้าง รู้ป่ะว่าต๊อดเกือบต้องผ่าตัด+




ราฟา++จะด่ากัน.ศึกษาข้อมูลบ้าง รู้ป่ะว่าต๊อดเกือบต้องผ่าตัด+

มี กระแสข่าวตำหนิติเตียนมากมาย เกรียนอยู่ในรูก็ออกมาทำการกันอย่างแข็งขัน ประเด็นที่ Benitez เปลี่ยนเอา Fernando Torres ในนาทีที่ 63 ทั้งๆที่ตอนนั้นเสมอกันอยู่ 1-1 แท้ๆ
ตรงนี้ กุนซือชาวสเปน งงว่า พวกโวยกันได้อย่างไร ศึกษาข้อมูลก่อนมั๊ยก่อนจะโวย จะด่า จะแขว่ะไปเรื่อย

ผม แปลกใจครับที่มีเสียงตำหนิติเตียนเรื่องที่ผมเปลี่ยน Fernando ออกไป เขามีปัญหากอาการบาดเจ็บ เขายังไม่ฟิต แล้วคุณๆรู้กันหรือเปล่าครับว่าเขาเกือบจะต้องผ่าตัดแล้ว หลังจากบาดเจ็บทีมชาติกลับมาคราวที่แล้ว , Benitez กล่าว.

เรา พยายามบริหารจัดการให้ดีที่สุด เขาเกือบต้องขึ้นเขียงผ่าตัดมาแล้ว รู้หรือเปล่าตอนนี้ หลังเกมวันแพ้เจ้าสัวได้แค่สองวัน เขาเริ่มรู้สึกเจ็บอีกแล้ว พวกคุณรู้หรือเปล่าครับ?

เขา ไม่โอเคเลย เขาไม่มีพลังในการเล่นอย่างที่เขาเคยมี เพราะงั้นเราต้องพยายามบริหารจัดการทุกๆอย่างเพื่อปกป้องเขา หากว่าฝืนเขาลงมาก งานนี้เจ็บยาวแน่ ผมแปลกใจที่พวกออกมาด่ากันเปิง เมื่อคุณชื่อดังเหลือเกิน เป็นนักวิจารณ์ที่เสียงใหญ่ ได้ยิน รู้จักกันไปทั่ว แล้ววิเคราะห์เกมโดยไม่รู้ตื้นลึกหนาบางใดๆในทีมเลย เอาแต่มองที่ว่านักเตะคนนี้ไม่ได้ลง ทำไมไม่เอาลง เวรเอ๊ยก็ศึกษาข้อมูลหน่อยสิครับ เขาไม่ฟิตเต็มร้อย นึกว่าผมไม่อยากใช้เขาเหรอ?

จะ บอกให้ว่าตอนนี้เราต้องฝีนเอาตัว Fernando ไป Lyon ด้วยก็เพราะเราไม่มีทางเลือกมากมายเท่าใดนัก เราคงจะต้องพยายามประคบประหงมเขาให้มากและนักเตะคนอื่นๆในทีมด้วย


แหล่งข่าว อาฌองส์ฟรองแพรส
มารฟ้าฯแปล
credit
www.hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์