หงส์เจ๊าสิงห์แดง 0-0 หยุดสถิติพ่ายนอกบ้าน 5 นัดติด

หงส์เจ๊าสิงห์แดง 0-0 หยุดสถิติพ่ายนอกบ้าน 5 นัดติด

อลอนโซ่ ไล่ตัดเกม เจมส์ มอร์ริสัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 พฤศจิกายน 2549 02:08 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังต้องควานหาชัยชนะนอกบ้านในฤดูกาลนี้ต่อไป เมื่อบุกไปเยือน สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ แม้จะเปิดเกมรุกอย่างหนัก แต่สุดท้ายเสมอกันไป 0-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ
มิดเดิ้ลสโบรช์ 0 - 0 ลิเวอร์พูล


มิดเดิ้ลสโบรช์ เปิดรัง ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ ลิเวอร์พูล เจ้าถิ่นไม่มี มาร์ค วิดูก้า และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง สองแนวรุกที่ยังไม่หายเดี้ยง ส่วนทีมเยือนส่ง เดิร์ก เคาท์ คู่ เคร็ก เบลลามี่ โดยถอด ปีเตอร์ เคร้าช์ เป็นตัวสำรอง พร้อมทั้งให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยืนมิดฟิลด์ตัวกลางเนื่องจาก โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ เจ็บยาว

เจ้าถิ่นเดินเกมได้น่ากลัวนาทีที่ 18 ดาเนี่ยล แอกเกอร์ เช็กล้ำหน้าพลาดปล่อยให้ เจสัน ยูเอลล์ หลุดขึ้นไปทางด้านขวาก่อนเปิดเร็วไปหน้าประตูดีที่ โฮเซ่ เรน่า ออกมาดักทางบอลเอาไว้ได้ก่อน ลิเวอร์พูล ก็ตอบโต้ได้น่ากลัวนาทีที่ 21 เจอร์ราร์ด เปิดยาวจากกลางสนาม เบลลามี่ พักอกให้ เคาท์ เอี้ยวตัวยิงแต่บอลหลุดกรอบ

ลิเวอร์พูล ยิ่งเล่นยิ่งดีนาทีที่ 32 เจอร์เมน เพนแนนท์ แปะบอลคืนหลังให้ ซาบี้ อลอนโซ่ วิ่งเข้ามาตะบันแต่ว่าเหินข้ามคานออกไป ถัดมาอีก 5 นาที เพนแนนท์ เก็บตกบอลได้ก่อนหมุนตัวและยิงเร็วที่เสาแรกแต่ว่า มาร์ค ชวาร์เซอร์ ปัดบอลออกหลังไปได้ ครบ 45 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง มิดเดิ้ลสโบรช์ ต้องถอด แอนดรูว์ เดวิส ที่มีอาการบาดเจ็บออกและส่ง โรเบิร์ต ฮูธ ลงมาแทน เจ้าถิ่นบุกน้อยกว่าแต่เกือบพลิกขึ้นนำในนาทีที่ 53 เมื่อ เจมส์ มอร์ริสัน เปิดจากขวาเข้ากลาง ยูเอลล์ โหม่งคนเดียว เรน่า ปัดออกมาเข้าทาง ยาคูบู ที่ซ้ำจ่อๆ แต่ว่ากลับแปบอลไม่โดนแบบเหลือเชื่อ

นาทีที่ 58 ลิเวอร์พูล เกือบขึ้นนำเมื่อ ดาเนี่ยล แอกเกอร์ ยิงไกลด้วยขวากว่า 30 หลาบอลจะเสียบสามเหลี่ยมแต่ว่า ชวาร์เซอร์ ปัดออกไปได้ ทีมเยือนบุกมากกว่าแต่ยิงยังไงก็ไม่เข้านาทีที่ 69 เจอร์ราร์ด เปิดให้ มาร์ค กอนซาเลซ ซัดจะเสียบเสาแรกแต่ว่า ชวาร์เซอร์ ก็เซฟได้อีก

ลิเวอร์พูล ขยับเปลี่ยนตัวคนแรกในนาทีที่ 79 โดยส่ง ปีเตอร์ เคร้าช์ ลงมาแทน เคาท์ และ เคร้าช์ เกือบที่จะเป็นโจ๊กเกอร์เมื่อสอดมาอยู่เสาสองรับบอลเปิดโค้งจากซ้ายก่อนโหม่งย้อนศรไปบอลมีสิทธิ์จะโค้งเข้าประตูแต่ว่า โจนาธาน วู้ดเกต มาโหม่งสกัดได้อย่างยอดเยี่ยม

ครบ 90 นาที มิดเดิ้ลสโบรช์ เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม โดยในส่วนของ ลิเวอร์พูล หยุดสถิติพ่ายแพ้นอกบ้านติดต่อกันเอาไว้ที่ 5 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

มิดเดิ้ลสโบรช์ - มาร์ค ชวาร์เซอร์, ฮูลิโอ อาร์ก้า, แอนดรูว์ เดวิส, เอ็มมานูเอล โปกาเต็ทซ์, แอนดรูว์ เทย์เลอร์, โจนาธาน วู้ดเกต, จอร์จ บัวเต็ง, เจมส์ มอร์ริสัน, ฟาบิโอ โรเชมบัค, เจสัน ยูเอลล์, อเย็กบินี่ ยาคูบู

ลิเวอร์พูล - โฮเซ เรน่า, ดาเนี่ยล แอกเกอร์, เจมี่ คาร์ราเกอร์, สตีฟ ฟินแนน, ยอห์น อาร์เน รีเซ่, เจอร์เมน เพนแนนท์, มาร์ค กอนซาเลซ, ซาบี้ อลอนโซ่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เคร็ก เบลลามี่, เดิร์ก เคาท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์