คาร์ราเกอร์รับหงส์กำลังลำบากหนัก



เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยอมรับเสียใจไม่น้อยที่ หงส์แดง ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่อยู่ในตอนนี้ แต่ยังกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม อย่าเพิ่งท้อแท้หมดหวังจนเกินไป เพราะมีแต่พวกเขาเท่านั้นที่จะพลิกชะตากลับมาได้ และ จำเป็นต้องคืนฟอร์มโดยเร็วในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน โอลิมปิก ลียง วันพุธนี้ หากยังหวังเข้ารอบ


เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดใจยอมรับว่า ทีมกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่มีปัญหาอย่างหนัก หลังจากล่าสุดปราชัยเป็นนัดที่ 6 ใน 7 นัดหลังสุดทุกรายการ ในนัดออกไปพ่าย ฟูแล่ม 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนตามหลัง เชลซี จ่าฝูงถึง 9 แต้ม และส่อแววหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์อย่างจริงจัง 
 
คาร์ร่า โดนไล่ออกในนัดล่าสุด ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากการพ่าย อาร์เซน่อล ตกรอบคาร์ลิ่ง คัพ จนก่อให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับเก้าอี้กุนซือของ ราฟาเอล เบนิเตซ โดยในสัปดาห์หลังๆ เรื่องน่ายินดีเพียงอย่างเดียวคือเกมทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งตลอดกาล 2-0 และ ตอนนี้ หงส์แดง ก็ต้องเจอเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญที่ต้องออกไปเยือน โอลิมปิก ลียง วันพุธนี้ 
 
ความพ่ายแพ้อีกนัดส่อแววทำให้ลูกทีมของ ราฟา อดไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย และ คาร์ราเกอร์ ที่เป็นกัปตันทีมในช่วงที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด บาดเจ็บ ก็รู้ดีว่าเกมนี้มีความสำคัญมากแค่ไหน ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และมันก็เจ็บปวดมาก นี่มันไม่เหมือน ลิเวอร์พูล เลย แต่ไม่ใช่แค่แฟนๆ เท่านั้นที่ผิดหวัง พวกนักเตะ สตาฟฟ์ และ ผู้จัดการทีมก็ผิดหวังเหมือนกัน เราต้องกลับมาคืนฟอร์มในเกมกับ ลียง ซึ่งเป็นเกมสำคัญอีกนัด 
 
เมื่อสัปดาห์ก่อน เราพอชดเชยได้บ้าง ด้วยการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราก็แพ้ 2 นัดนับตั้งแต่นั้น มีแต่พวกเราในสนามเท่านั้นที่พลิกสถานการณ์ได้ และจะมีคนพูดถึงผลการแข่งขันนี้อีกมากมาย เราต้องแก้ปัญหานี้กับทีมผู้บริหารและสตาฟฟ์ เราไม่อาจท้อแท้หมดหวังนานเกินไป เพราะเราต้องพร้อมลงเล่นเกมต่อไป ดาวเตะวัย 31 ปีกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมปิดท้าย

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์