จีเจรับหงส์หายนะแน่หากร่วงชปล.

จีเจรับหงส์หายนะแน่หากร่วงชปล.














































src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=27&campaignid=27&zoneid=12&loc=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Football%2F091102_063.html&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2Fhome.html&cb=1a666741c4
 







เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล แนะเพื่อนร่วมทีม ต้องพยายามบุกไปเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ให้ได้ ยอมรับ หาก หงส์แดง กระเด็นตกรอบ คงเป็นหายนะของสโมสรแน่นอน



เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุกของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้งัดฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้ ในเกมบุกรัง โอลิมปิก ลียง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ชี้หากตกรอบ คงเป็นหายนะของสโมสรแน่นอน
 
เดอะ เร้ดส์ ทำผลงานได้ย่ำแย่ แพ้ 6 จากเกม 7 หลังสุดในการแข่งขันทุกรายการ ล่าสุดแพ้ ฟูแล่ม 1-3 แถมสถานการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่ค่อยดี ร่วงไปอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม อี มีแค่ 3 คะแนน จาก 3 นัด ทำให้เกมเยือน ลียง ต้องบุกไปชนะให้ได้ หรือเสมอเป็นอย่างน้อย ไม่เช่นนั้นโอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์คงริบหรี่แน่นอน
 
จอห์นสัน ให้ความเห็นว่า มันคงเป็นหายนะสำหรับสโมสรแห่งนี้ หากไม่ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่เรากำลังคิด เรายังคงมีความเชื่อมั่นว่า เราสามารถทำได้ เราไม่อยากที่จะเริ่มคิดเกี่ยวกับเกม ยูโรป้า ลีก มันคงไม่มีความสุข มันไม่ใช่เป้าหมายและไม่ใช่แผนของเรา เพราะเราต้องการเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญว่าทำไมนักเตะทุกคนอยากที่จะเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่
 
แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันของสโมสรชั้นดี ผมเคยได้เล่น 2-3 ครั้งกับ เชลซี และการได้เล่นอีกครั้งเป็นสิ่งที่ผมตั้งตารอคอยมาตลอด ผมอยากที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป และคว้าแชมป์ร่วมกับ ลิเวอร์พูล แต่ผมไม่ต้องการที่จะมองอะไรให้ไกลเกินไป เพราะเราทำหลายสิ่งให้ยากลำบากใน 2 เกมหลังสุด ตามหน้าเสื่อแล้ว เราน่าจะคว้าแชมป์กลุ่มนี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก สำคัญสำหรับเราพอๆ กับ พรีเมียร์ลีก เพราะทั้ง 2 รายการเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่มาก และเราอยากทำให้ดีที่สุด
 
พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะ พอร์ทสมัธ ยอมรับ เกมเยือน โอแอล คงเป็นงานหนักมาก เรามีแต้มตามหลัง ฟิออเรนติน่า 3 คะแนน ดังนั้นเราต้องชนะให้ได้ทั้ง 3 เกมที่เหลืออยู่ ลียง ต้องเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ด้วย ซึ่งคงมีทีมใดทีมหนึ่งทำแต้มหลุดมือ เราคงมีความสุขกับชัยชนะทั้ง 3 แมตช์ แต่ ลียง เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งยิงประตูได้มากมายในบ้าน การเล่นเกมเยือนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องยากมาก เราต้องมีความเป็นปึกแผ่น และสู้ร่วมกัน หวังว่าเราจะไม่เสียประตู และกลับมาพร้อมกับ 3 แต้ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์